Mercedes-Benz AG แต่งตั้ง คาย-อูเว ทริลเลนแบร์ก ดำรงตำแหน่ง รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด และการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด แทน บีเยิร์น ยอร์คคิม กุซเทรา โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิ กายน 2566 เป็นต้นไป
คาย-อูเว เริ่มต้นอาชีพในปี พศ. 2546 ทื่ Smart GMBH ในฝ่ายบริหารการตลาด รับผิดชอบกลุ่มประเทศในยุโรป ทั้งสวิทเซอร์แลนด์ เนเธอร์แลนด์ และออสเตรีย หลังจากนั้นจึงได้เข้ามาร่วมงานกับบริษัท เดมเลอร์ ไครส์เลอร์ เอจี ณ เมืองชตุทท์การ์ท ประเทศเยอรมนี โดยมีหน้าที่วิเคราะห์ และประเมินแผนการตลาดในประเทศอังกฤษและไอร์แลนด์
ในปี พศ. 2550 มร. คาย-อูเว ถูกแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าฝ่ายการตลาด และการขาย (Head of Marketing & Sales) ที่ Smart-Brabus GMBH ในเมืองบอตทรอป ประเทศเยอรมนี โดยรับผิดชอบงานด้านการวางแผนการตลาด การประกอบรถยนต์ และการดีไซจ์น ทั้งในส่วนของรถยนต์ อุปกรณ์เสริม และการบริการหลังการขาย รวมถึงดูแลการประสานงานด้านการขาย การวางแผนพัฒนาธุรกิจ การสื่อสาร และการประชาสัมพันธ์ นอกจากนี้ มร. คาย-อูเว และทีมงาน ยังเป็นผู้ก่อตั้งโปรแกรมปรับแต่งรถยนต์หลังการขายของ Smart ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างตรงจุด (Smart-Brabus Tailor Made)
ต่อมาในปี พศ. 2557 มร. คาย-อูเว ได้ย้ายมาปฏิบัติหน้าที่ ณ เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ในตำแหน่งผู้จัดการอาวุโส (Senior Manager) ด้านการวางแผนกลยุทธ์ของกลุ่มรถยนต์คอมแพคท์ (Product Management Compact Cars) ประจำบริษัท Beijing Mercedes-Benz Sales & Services Co., Ltd. รับผิดชอบในส่วนของการวิเคราะห์การตลาด และการประเมินราคาสำหรับกลุ่มรถยนต์คอมแพคท์ในตลาดจีน หลังจากผ่านไประยะหนึ่งก็สามารถเปิดตัวรถยนต์คอมแพคท์ที่ประกอบในประเทศได้สำเร็จ จากนั้น จึงย้ายมาดูแลด้านการวางกลยุทธ์การขาย และการพัฒนาผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการ (Retail Strategy & Dealer Development) ในปี พศ. 2558 โดยรับผิดชอบทั้งแบรนด์ Mercedes-Benz, AMG, Smart และ Maybach
ทั้งนี้ ก่อนเข้ารับตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายการตลาด และการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด คาย-อูเว ได้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการของทีมพัฒนาเครือข่าย (Network Strategy & Development) ในบริษัท Beijing Mercedes-Benz Sales & Services Co., Ltd. รับผิดชอบงานด้านการวางกลยุทธ์การขาย และการพัฒนาผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งเป็นผู้นํา และมีส่วนร่วมในการกำหนดกลยุทธ์ที่สําคัญในประ เทศจีน เช่น OTR+ (One Touch Retail), MAR2020 และการตลาดในรูปแบบใหม่ เช่น AMG Brand Center และการเปิดตัว Maybach Atelier แห่งแรกของโลก เป็นต้น ทั้งยังมีส่วนสําคัญในการสร้างความสัมพันธ์อันใกล้ชิดและน่าไว้วางใจกับพันธมิตร ผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการ และนักลงทุนในประเทศจีน
ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ของ คาย-อูเว ในการวางแผนด้านการตลาด การขาย การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการพัฒนาเครือข่ายในหลายประเทศทั่วโลก ทั้งในยุโรป และเอเชีย ดังนั้น “คาย-อูเว ทริลเลนแบร์ก” ในฐานะรองประ ธานบริหารฝ่ายการตลาด และฝ่ายขายของ Mercedes-Benz ประเทศไทย จึงถือเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนบริษัทไปสู่การเติบโต และความสำเร็จต่างๆ ในอนาคต รวมไปถึงการรักษาความเป็นผู้นำด้านตลาดรถหรูในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน