มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ส่งแคมเปญพิเศษ “Thank You for 100,000 km of Trust ขอบคุณกว่าแสนกิโลเมตรที่ไว้ใจให้ Mazda ดูแล” มอบคูปองส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท ให้แก่ลูกค้า Mazda Family เพื่อแทนคำขอบคุณที่ไว้ใจเข้าเชคระยะกับศูนย์บริการตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กม. ตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญาจาก Mazda (มาซดา) ที่ต้องการดูแลลูกค้า และรถยนต์ของลูกค้าไปตลอดอายุการใช้งาน สำหรับลูกค้าที่ได้สิทธิ์จะได้รับ SMS แจ้งทางมือถือที่ลงทะเบียนไว้กับศูนย์บริการ
ศราวุฒิ บรรยงค์กุล ผู้จัดการทั่วไปแผนกบริการลูกค้า บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า วิสัยทัศน์ของ Mazda ไม่ได้มีเพียงแค่การผลิตรถยนต์ที่มีสมรรถนะการขับขี่สูงเท่านั้น แต่ต้องรวมถึงการดูแลหลังการขายที่มีประสิทธิภาพเพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถไปตลอดอายุการใช้งาน (Owner ship Experience) อันตอกย้ำถึงแนวทางปฏิบัติของ Mazda ในการดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดในทุกประสบการณ์ (Customer Experience Management) ซึ่งเป็นปณิธานที่ Mazda ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด ซึ่งแนวทางเหล่านี้ ยังคลอบคลุมถึงการช่วยดูแลรถยนต์ของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอด้วยการให้บริการเชคระยะรถเมื่อครบกำหนดตามรอบ เพื่อให้มั่นใจว่ารถอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ซึ่ง Mazda ได้วางมาตรฐานในเรื่องบริการหลังการขาย โดยเฉพาะการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญที่ได้ผ่านมาตรฐานการอบรมจาก มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ รวมถึงกรณีที่มีการเปลี่ยนอะไหล่ จะได้อะ ไหล่แท้ที่มีคุณภาพจาก Mazda ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่ารถทุกคันที่นำมาเข้าศูนย์บริการจะได้รับการตรวจสอบอย่างดี และสามารถนำกลับไปใช้งานได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวล
Mazda ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้ Mazda ดูแลรถยนต์คู่ใจ ด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่ลูกค้า Mazda Family ที่นำรถเข้าเชคระยะกับศูนย์บริการตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กม. ภายในเดือนกรกฎาคม 2567 ผ่านแคมเปญ “Thank You for 100,000 km of Trust ขอบคุณกว่าแสนกิโลเมตร ที่ไว้ใจให้ Mazda ดูแล” รับคูปองส่วนลดเงินสดมูลค่า 500 บาท จำนวน 2 ใบ (รวมมูลค่า 1,000 บาท) ให้แก่ลูกค้าเพื่อนำรถกลับไปเข้าเชคระยะในรอบที่ 11 หรือ 100,001 กม. ขึ้นไป เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายของลูกค้า โดยมีเงื่อนไขการรับคูปอง ดังนี้
• ลูกค้า Mazda ที่นำรถเข้าเชคระยะครบทุกครั้งตามรอบการบำรุงรักษา (ทุก 6 เดือน หรือ 10,000 กม.) ตามอายุรถ เป็นเวลาอย่างน้อย 5 ปี หรือ 100,000 กม. ขึ้นไป
• มีการนำรถเข้าเชคระยะครั้งล่าสุดภายในเดือนกรกฎาคมปี 2567
เมื่อลูกค้าลงทะเบียนแล้วและต้องการเข้ารับบริการ ต้องทำการนัดหมายล่วงหน้า และแสดงคูปองใน Line@ Official Mazda Sky Journey (Line ID: @SkyJourney) เพื่อยืนยันสิทธิ์ คูปองสามารถใช้ได้ภายในวันที่ 31 มกราคม 2569 หรือตามวันที่ระบุในคูปอง ทั้งนี้ เมื่อนำรถเข้าเชคระยะที่ศูนย์บริการ Mazda มั่นใจได้ว่ารถยนต์ของลูกค้าจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี โดยช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกอบรมและรับการรองรับมาตรฐาน โดย มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ เพื่อช่วยดูแลรถของลูกค้าให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ที่สุด สามารถนำรถกลับไปใช้งานได้อย่างปลอดภัย และไร้กัง วล
“ต่อจากนี้ Mazda จะยังคงมุ่งมั่นเอาใจใส่ดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการผลักดันแคมเปญพิเศษ ภายใต้ “Mazda Family” เพื่อดูแลรถยนต์ และมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า Mazda Fami;y อย่างต่อเนื่อง โปรดติดตามความเคลื่อนไหวได้ในเร็วๆ นี้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นแนวทางของ Mazda ในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า แทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจ และให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการได้ครอบครองรถยนต์ Mazda ไปตลอดอายุการใช้งาน”
สำหรับลูกค้าที่ต้องการรับคูปองส่วนลด หรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับแคมเปญดังกล่าว สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mazda.co.th/services-thank-you-campaign/ หรือสอบถามรายละเอียดผ่านทาง Mazda Speed Line โทรศัพท์ 0-2030-5666
หมายเหตุ:
• สำหรับลูกค้าที่ได้สิทธิ์จะได้รับ SMS แจ้งทางมือถือที่ลงทะเบียนไว้กับศูนย์บริการ
• สามารถใช้คูปองส่วนลดครั้งที่ 2 ได้ เมื่อใช้สิทธิ์ครั้งแรกไปแล้ว และครบกำหนดเข้ารับบริการเชคระยะในครั้งถัดไปเท่านั้น
• คูปองส่วนลดนี้สามารถใช้ได้ ภายในวันที่ 31 มกราคม 2569 หรือตามวันที่ระบุในคูปองเท่านั้น
• คูปองส่วนลดนี้ไม่สามารถโอน เปลี่ยน แลก หรือทอนเป็นเงินสดได้
• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบคูปองส่วนลดให้แก่รถยนต์ Mazda ที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด