โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย)ฯ ภายใต้ Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน ภายใต้แบรนด์ Jaecoo (แจคู) ด้วยแนวคิด “From Classic, Beyond Classic” จับมือกับ Garmin เป็นสปอนเซอร์หลักในงาน Garmin Run Asia Series 2024 ภายใต้แนวคิด “From Zero to Hero” ที่จัดโดย Garmin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก มุ่งส่งเสริมให้ทุกคนก้าวข้ามขีดจำกัดพิชิตเป้าหมายในชีวิต และเป็นฮีโรในแบบของตัวเองกับการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟไลฟ์สไตล์ โดย โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย)ฯ ส่ง Jaecoo 6 EV (แจคู 6 อีวี) เป็นรถนำขบวนนักวิ่ง พร้อมร่วมมือกันในการครีเอทสมาร์ทวอทช์ Garmin รุ่นเอกซ์คลูซีฟ Jaecoo x Garmin Forerunner 165 สำหรับผู้ขับขี่ชาวไทย 1,000 คนแรก ที่จองสิทธิ์ และรับมอบรถ Jaecoo 6 EV ก่อน 30 พฤศจิกายนเท่านั้น
พิชญุตม์ วงศ์พัฒนาสิน รองประธาน บริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย)ฯ ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักของงาน Garmin Run Asia Series 2024 ในวันที่ 20 ตุลาคม 2567 ด้วยความมุ่งมั่นของแบรนด์ Jaecoo ที่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟไลฟ์สไตล์โดยในงานนี้ทางแบรนด์ได้จัดเตรียมรถ Jaecoo 6 EV นำขบวนนักวิ่งหลายพันชีวิตไปสู่เส้นชัย ซึ่งการใช้รถขุมพลังไฟฟ้า 100 % ที่นอกจากจะช่วยลดมลพิษที่รบกวนนักวิ่งแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ และแนวคิดของทั้ง 2 แบรนด์ร่วมกัน คือ การสนับสนุนให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ตามที่ใจตัวเองต้องการ ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์ในรูปแบบใด โดยตอนนี้ โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย)ฯ ได้เปิดจอง และสัมผัสประสบ การณ์การขับขี่ Omoda C5 EV (โอโมดะ ซี 5 อีวี) และ Jaecoo 6 EV ได้แล้ววันนี้ ที่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศของ Omoda & Jaecoo ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ทั้ง 2 บริษัท ยังได้ร่วมครีเอทสมาร์ทวอท ช์ Garmin รุ่นเอกซ์คลูซีฟ Jaecoo x Garmin Forerunner 165 สำหรับผู้ขับขี่ชาวไทย 1,000 คนแรกที่จองสิทธิ์ และรับมอบรถ Jaecoo 6 EV ตั้งแต่วันนี้ และรับมอบรถก่อน 30 พฤศจิกายน 2567
หรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด Garmin ประเทศไทย กล่าวว่า Garmin ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก ได้จัดกิจกรรม Garmin Run Asia Series 2024 ภายใต้แนวคิด “From Zero to Hero” เพื่อส่งเสริมให้นักวิ่งทุกคนใช้งานวิ่งนี้เป็นโอกาส และแรงผลักดันให้นักวิ่งก้าวข้ามขีดจำกัด พิชิตเป้าหมาย และเป็นฮีโรในแบบของตัวเอง และเรายังมีโอกาสสานต่อความมุ่งมั่นนี้กับ โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย)ฯ พาร์ทเนอร์คนสำคัญที่มาร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดงาน โดยการนำรถไฟฟ้ามานำขบวนนักวิ่งที่มารวมตัวกันถึง 6,000 ชีวิต และร่วมกันครีเอทสมาร์ทวอทช์ Garmin รุ่นเอกซ์คลูซีฟ Jaecoo x Garmin Forerunner 165 ที่ให้เฉพาะคนไทยกลุ่มแรกที่เป็นเจ้าของรถ Jaecoo 6 EV ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความใส่ใจในการสร้างแอคทีฟไลฟ์สไตล์ให้เกิดขึ้นอย่างกว้างขวางในกลุ่มคนไทย