Great Wall Motor (ประเทศไทย) ล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วยการยกระดับมาตรฐานงานซ่อมตัวถัง และสีรถยนต์ภายใต้ชื่อ GWM Certified Body and Paint เพื่อเน้นการพัฒนางานบริการหลังการขายให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ด้วยการสร้างมาตรฐานการให้บริการที่มุ่งเน้นคุณภาพสูงสุดในทุกขั้นตอน ด้วยนวัตกรรมการซ่อมสีแบบสูตรน้ำ (Waterborne) ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังให้ความทนทานในทุกสภาวะการขับขี่ นอกจากนี้ กระบวนการซ่อมยังถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวก รวดเร็ว ทันใจ สามารถซ่อมรถได้ทันทีไม่ต้องรอบริษัทประกันอนุมัติงานซ่อม* ในกรณีที่ความเสียหายตรงตามใบเคลมและมีมูลค่าไม่เกิน 25,000 บาท และยังสามารถนัดหมายเข้าซ่อมได้อย่างง่ายดายผ่าน GWM Application
Great Wall Motor (กเรท วอลล์ มอเตอร์) ร่วมกับพาร์ทเนอร์ สโตร์ เปิดตัวศูนย์บริการนำร่องในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลทั้งหมด 6 แห่ง และในอนาคตยังวางแผนที่จะขยายศูนย์บริการไปทั่วประ เทศ โดยการยกระดับมาตรฐานงานซ่อมตัวถัง และสีรถยนต์ GWM Certified Body and Paint นี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายในการสนับสนุนงานบริการหลังการขายของ Great Wall Motor ตามแนวคิด Smart Service เพื่อส่งมอบการบริการหลังการขายที่เหนือกว่าในทุกมิติด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่เชื่อมต่อพแลทฟอร์มการทำงานต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ โดยแนวคิด “Smart” ประกอบด้วย S-Simple เรียบง่าย และสะดวกสบายในการเข้ารับบริการ, M-Modern ทันสมัยตามสไตล์ยุคดิจิทอล, A-Attention ใส่ใจในทุกขั้นตอนการบริการ, R-Reliable น่าเชื่อถือ และมั่นใจด้วยทีมช่างที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐาน GWM และ T-Timeliness ส่งมอบการบริการที่ตรงเวลา และรวดเร็วทันใจ ซึ่งประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในโลกของ Great Wall Motor ที่มีการนำระบบนี้มาใช้
Waterborne นวัตกรรมเดียวแต่ได้ถึงสองต่อ
Great Wall Motor ดำเนินธุรกิจภายใต้การมุ่งเน้นส่งมอบนวัตกรรมที่ล้ำหน้า และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเสมอมา เห็นได้จากนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานทางเลือกต่างๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้ง HEV, PHEV และ BEV กว่า 9 รุ่นที่จัดจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ในขณะเดียวกันงานบริการหลังการขาย Great Wall Motor ก็ได้ให้ความสำคัญในการมีส่วนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างผลกระทบในเชิงบวกแก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ได้แก่ ผู้ใช้รถ พนักงาน และช่างที่ใกล้ชิดกับกระบวนการซ่อมตัวถัง และสี โดยนวัตกรรมการพ่นสีแบบสีสูตรน้ำ หรือ Waterborne Paint System นี้ เป็นนวัตกรรมที่ใช้น้ำเป็นองค์ประกอบหลักแทนตัวทำละลายอื่นๆ เช่น ทินเนอร์ ที่สามารถกระจายตัวไปในอากาศ ส่งผลกระทบต่อผู้ปฏิบัติงาน และเป็นอีกสาเหตุของการเกิดมลพิษในชั้นบรรยากาศส่งผลให้เกิดภาวะโลกร้อนอีกด้วย ประโยชน์การใช้นวัตกรรมการพ่นสีแบบสีสูตรน้ำนี้ จะช่วยลดการสูญเสียสีระหว่างกระบวนการซ่อมได้ถึง 40 % พร้อมทั้งสามารถควบคุมการกระจายของสี และเฉดสีได้อย่างละเอียดแม้ในพื้นที่เล็กๆ ช่วยให้กระบวนการซ่อมมีความรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังควบคุมเฉดสีได้อย่างแม่นยำ ด้วยเครื่องสแกนค่าสี และสูตรสีจากระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้ได้งานสีของตัวรถที่เงางาม ทนทานต่อการใช้งานกว่าที่เคย เพื่อให้ผู้ใช้รถได้ขับขี่อย่างมั่นใจในทุกสภาวะ โดยไม่ต้องกลัวการหลุดลอกของสี
บริการดีเยี่ยมด้วยคุณภาพเข้มข้น พร้อมการรับประกันงานคุณภาพนานถึง 1 ปีเต็ม
ภายใต้ GWM Certified Body and Paint นี้ จะมีเจ้าหน้าที่ปรึกษางานบริการให้คำแนะนำตั้งแต่รับแจ้งเคลมจนถึงรถซ่อมแซมเสร็จสิ้น ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้ในการบริการ และคุณภาพของงานซ่อม ตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำ พร้อมการควบคุมระยะเวลาการซ่อมที่มีประสิทธิภาพด้วยการติดตาม และอัพเดทสถานะงานซ่อมอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ Great Wall Motor ยังมีการปรับปรุงคุณภาพของงานซ่อมตัวถัง และสี พร้อมกับการเสริมสร้างทักษะบุคลากรโดยการอบรมพนักงาน และช่างอย่างเข้มข้น และต้องผ่านการทดสอบ และการประเมินผลตามมาตรฐานสากล อีกทั้งยังมอบการรับประกันคุณภาพสีที่ยาวนานถึง 1 ปีเต็ม ไม่จำกัดระยะทาง รวมถึงรับประกันคุณภาพอะไหล่เป็นเวลาหนึ่งปี หรือ 20,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) เพื่อให้ผู้ใช้รถยนต์ของ Great Wall Motor ทุกคน อุ่นใจในการบริการ และมาตรฐานคุณภาพของงานซ่อมตัวถัง และสีที่ได้รับจาก GWM Certified Body and Paint
เปิดให้บริการแล้ว 6 แห่ง พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทันที
Great Wall Motor และพาร์ทเนอร์ สโตร์ เปิดตัวศูนย์บริการนำร่อง GWM Certified Body and Paint ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งสิ้น 6 แห่ง ได้แก่ GWM เพรสทีจ ธัญบุรี, GWM พรี เมียร์ ศรีนครินทร์, GWM วี อัลติเมทคาร์ บางบัวทอง, GWM มอเตอร์ มอลล์ พระราม 2, GWM สตาร์เทรค สวนหลวง และ GWM จรัญสนิทวงศ์ โดยมีแผนจะดำเนินการขยายให้ครอบคลุมไปยังเขตพื้นที่ต่างจังหวัดต่อไป เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า จะสามารถได้รับบริการซ่อมตัวถัง และสีที่มีคุณภาพ ภายใต้มาตรฐานของ Great Wall Motor
ไมเคิล ฉง กรรมการผู้จัดการ Great Wall Motor (ประเทศไทย) กล่าวว่า การบริการหลังการขายหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่ Great Wall Motor ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ในการดำเนินธุรกิจในประ เทศไทย เพื่อเร่งเดินหน้ามุ่งสู่เป้าหมายของการเป็นหนึ่งในผู้นำแบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่ชั้นนำของประเทศ และในระดับโลก ผ่านแนวคิด Local Excellence to Global Success ด้วยการเสริมศักยภาพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นแบบรอบด้าน โดยการยกระดับมาตรฐานงานซ่อมตัวถัง และสีรถยนต์ GWM Certified Body and Paint นี้ เป็นเพียงหนึ่งในการพัฒนาในหลายๆ ด้านของงานบริการหลังการขายที่ครอบคลุม รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ เพื่อส่งมอบบริการที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าของเรา นอกเหนือไปจากนี้ เรายังดำเนินการควบคู่ไปกับอีก 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมขั้นสูงที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย การขยายเครือข่าย และการบริหารผู้จัดจำหน่ายเพื่อการขายที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งรวมถึงการขยายธุรกิจฟลีท และรถยนต์ใช้แล้วภายใต้ GWM Certified Pre-Owned (CPO) และการสร้างแบรนด์ให้แตกต่างสู่การเป็นแบรนด์ในใจของคนไทย และคนทั่วโลก เพื่อมุ่งสู่ปลายทางแห่งความสำเร็จทั้งระดับภูมิภาค และบนเวทีโลก เพื่อก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 อย่างแข็งแกร่ง และเต็มภาคภูมิ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่ชั้นนำระดับโลก พร้อมเดินหน้าเติบโตคู่กับคนไทย และประเทศไทยในระยะยาว