Changan (ฉางอัน) เปิดตัวแบรนด์ Deepal "WithU" อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ก้าวสู่ยุคใหม่ของการบริการลูกค้าระดับพรีเมียม พร้อมเปิดตัว Aftersales Technical Support Center ศูนย์บริการด้านเทคนิคที่ถูกออกแบบมาเพื่อปฏิวัติบริการหลังการขาย และสร้างมาตรฐานใหม่ในการเชื่อมโยงกับลูกค้า Deepal (ดีพอล) และ Lumin (ลูมิน) อย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “3 New” ได้แก่ บริการใหม่ (New Service) ประสบการณ์ใหม่ (New Experience) และการสร้างสัมพันธ์ใหม่ (New Relationship)
เซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีส เอเชีย จำกัด และประธาน บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า Deepal มุ่งเน้นการให้ความสำคัญกับลูกค้า ซึ่งเป็นศูนย์กลางในการทำแบรนด์ Deepal "WithU" ซึ่งสะท้อนถึงคำมั่นสัญญาของเราในการให้ความสำคัญ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้า เพื่อขับเคลื่อนการเติบโต และนวัตกรรมของเราไปข้างหน้า ด้วยโครงการนี้ เรามุ่งหวังที่จะสร้างความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นกับลูกค้า โดยมอบบริการที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของพวกเขาได้อย่างแท้จริง
เกา หยิ่ง รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการบริการ ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ กล่าวเสริมว่า Deepal เชื่อว่าการบริการที่ยอดเยี่ยม คือ รากฐานสำคัญของความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาการบริการแก่ลูกค้าให้ได้คุณภาพระดับโลกอย่างต่อเนื่อง นี่คือเหตุผลที่เราทุ่มเทเพื่อสร้างบริการลูกค้าระดับโลก พร้อมกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และสอดคล้องกับมาตรฐานสากล
Deepal "WithU" เป็นการยกระดับการบริการที่ครบวงจร และพรีเมียม เพื่อเปลี่ยนโฉมประสบการณ์ของลูกค้า Deepal และ Lumin สำหรับบริการใหม่ (New Service) Deepal ได้สร้างศูนย์บริการด้านเทคนิคหลังการขายแห่งแรกในประเทศไทย ประกอบด้วย The Master Studio, การฝึกอบรมอย่างเป็นระบบ และทีมบริหารผู้เชี่ยวชาญจากจีน รวมถึงการจัดการแข่งขันทักษะทางเทคนิค (Deepal Technical Skills Contest) ครั้งแรก ซึ่งมีผู้เข้าร่วมจาก 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย เนปาล เมียนมาร์ และกัมพูชา เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ
นอกจากนี้ Deepal ยังได้จัดตั้งศูนย์บริการคอลล์เซนเตอร์ พร้อมระบบดิจิทอลที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของตลาดไทย รวมถึงบริการสายด่วน 24 ชั่วโมง ที่สามารถเข้าถึงหน้างานได้ภายใน 30 นาที มากกว่า 85 % ของเคสที่ผ่านมา ด้านศูนย์อะไหล่ Deepal มีการครอบคลุมอะไหล่สูงถึง 98 % และสามารถจัดส่งได้ใน 24 ชั่วโมง โดยในปี 2025 คลังสินค้าที่ระยองจะเสร็จสมบูรณ์ และช่วยขยายเครือข่ายอะไหล่ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น
สำหรับประสบการณ์ใหม่ (New Experience) Deepal เปิดตัว The Pioneer Program โปรแกรมที่ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสนวัตกรรม และผลิตภัณฑ์ใหม่ก่อนใคร พร้อมเสนอความรู้สึกเป็นพาร์ทเนอร์ผ่าน User Co-Creation Program ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ร่วมออกแบบบริการ และผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ ยังมี Deepal WithU Salon ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้พูดคุยโดยตรงกับผู้บริหาร และกิจกรรม Deepal WithU Open Day ที่ช่วยเสริมสร้างความโปร่งใส และเพิ่มการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้ในทุกกระบวนการ
สำหรับการสร้างสัมพันธ์ใหม่ (New Relationship) Deepal ตั้งเป้าสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับผู้ใช้งานนอกเหนือจากตัวสินค้า ผ่าน Rising Star Program โปรแกรมที่เข้ามาช่วยเปลี่ยนผู้ใช้ให้เป็นพาร์ทเนอร์กับแบรนด์โดยแท้จริง พร้อมสร้าง Officially Certified Car Owners’ Club และ Deepal Family Program เพื่อเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า Deepal จากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน Deepal ก็สามารถให้ความรู้สึกสบายใจเหมือนอยู่ที่บ้าน