ธุรกิจ
Bridgestone เปิดเวทีประชันไอเดีย

Bridgestone ประเทศไทย ร่วมกับ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เปิดเวทีให้น้องๆ นักศึกษาสาขาวิชาการผลิตอีเว้นท์ และการจัดการนิทรรศการ และการประชุม โชว์ไอเดียสร้างพโรเจคท์ที่เต็มไปด้วยพลังความคิดสร้างสรรค์ผ่านแคมเปญออนไลน์ และกิจกรรมอีเวนท์ ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การเดินทางที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่ พร้อมเชื่อมโยงแบรนด์ยางพรีเมียมอย่าง Bridgestone กับมาตรฐานคุณภาพ และความปลอดภัย ในโครงการ “Bridgestone x Bangkok University Young Influencers: Young Event Organizer 2025” ซึ่ง Bridgestone ร่วมสนับสนุนงบประมาณตลอดโครงการรวมมูลค่า 400,000 บาท
โชทาโร คิตะมุระ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจยางรถยนต์นั่ง และรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Bridgestone รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สนับสนุนการศึกษา และพัฒนาศักยภาพของน้องๆ นักศึกษาสาขาวิชาการผลิตอีเวนท์ และการจัดการนิทรรศการ และการประชุมให้ก้าวสู่เส้นทางความสำเร็จผ่านการสร้างสรรค์พโรเจคท์ทั้งแคมเปญออนไลน์ และกิจกรรมอีเวนท์ สำหรับบริดจสโตน เราได้เดินหน้าปรับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด พร้อมสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่มากขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่จะได้นำความรู้ และความสามารถมาประยุกต์ใช้อย่างเต็มที่เพื่อเป็นอีกหนึ่งเสียงสำคัญที่จะทำ ให้แบรนด์ Bridgestone เข้าถึง และเป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจ ตอบรับไลฟ์สไตล์การเดินทางของคนรุ่นใหม่ในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว
ผศ.ดร. อริชัย อรรคอุดม คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล่าวว่า คณะนิเทศศาสตร์ขอขอบคุณ Bridgestone และผู้บริหารทุกท่านที่ให้โอกาสนักศึกษาสาขาการผลิตอีเวนท์ คณะนิเทศศาสตร์ ร่วมสร้างสรรค์แคมเปญออนไลน์ และกิจกรรมอีเวนท์ รวมถึงมอบทุนสนับสนุนให้นักศึกษาได้เรียนรู้ผ่านการ ลงมือปฏิบัติจริง โดย Bridgestone ได้สนับสนุน ให้คำปรึกษา และเป็นโคชให้นักศึกษาตลอดโครงการ ทั้งนี้ ผมคาดหวังว่าพลังของนักศึกษาในฐานะคนรุ่นใหม่จะสามารถสร้างสรรค์โครงการที่ตอบโจทย์ เพิ่มมูลค่า และสร้างคุณค่าให้แบรนด์ Bridgestone ได้ตามเป้าหมาย ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยยกระดับทักษะความรู้ และประสบการณ์ของนักศึกษาให้พร้อมทำงานจริงต่อไปในอนาคต รวมถึงยังสร้างโอกาสต่อยอดการส่งเสริมแบรนด์ให้แก่ Bridgestone ผู้นำระดับโลกด้านยางรถยนต์ที่มอบโอกาสในการพัฒนาศักยภาพ และสนับสนุนคนรุ่นใหม่ต่อไป
โครงการ “Bridgestone x Bangkok University Young Influencers: Young Event Organizer 2025” สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Bridgestone ในการสนับสนุนภาคการศึกษาไทยเพื่อเตรียมความพร้อมให้คนรุ่นใหม่ก้าวสู่เส้นทางอาชีพในอนาคตอย่างมั่นใจ พร้อมทำให้แบรนด์ Bridgestone เป็นส่วนหนึ่งที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การเดินทางของคนรุ่นใหม่ และสนุกกับการชีวิตในแบบที่ตัวเองต้อง การ