ธุรกิจ
Honda จัดแสดงยานยนต์ พร้อมแคมเปญพิเศษ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ผนึกกำลังต่อเนื่อง จัดเต็มไลน์อัพผลิตภัณฑ์ ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ (Power Products) ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่อยู่เคียงข้างสังคมไทย ที่พร้อมสร้างความสุข และขับเคลื่อนการใช้ชีวิตอย่างอิสระในหลากหลายรูปแบบ ผ่านผลิตภัณฑ์ และบริการ
ฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การผนึกกำลังอย่างต่อเนื่องของกลุ่มบริษัทฮอนด้าประเทศไทยในปีนี้ เป็นการตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ที่ส่งมอบความสุข และอิสระในการขับเคลื่อนผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจ และการสนับสนุน Honda (ฮอนดา) เป็นอย่างดีมาโดยตลอด จนทำให้เราบรรลุความสำเร็จในการผลิตรถยนต์นั่งครบ 4 ล้านคันในประเทศไทย ความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนถึงบทบาทสำคัญของประเทศไทยในการเป็นฐานการผลิต และส่งออกหลักของ Honda อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะเติบโตเคียงข้างสังคมไทยอย่างยั่งยืน เพื่อต่อยอดความสำเร็จในครั้งนี้ไปสู่การสร้างสรรค์สิ่งที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า
ในปีนี้ เราจะยกระดับการนำเสนอคุณค่าของแบรนด์ พร้อมเดินหน้าในการส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าในทุกทัชพอยท์ ภายใต้แนวคิด “Where The Drive Means More ฮอนด้า ขับเคลื่อนชีวิต...ไปให้สุดในแบบที่เป็นคุณ” เพื่อถ่ายทอดให้เห็นว่า รถยนต์ของเราเป็นมากกว่ายานพาหนะ เปรียบเสมือนเพื่อนคู่ใจที่วางใจได้ ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้าง และขับเคลื่อนแรงบันดาลใจ เพื่อมอบความสุขในทุกการเดินทาง และทุกช่วงเวลาของชีวิต ขอให้ทุกท่านติดตามทิศทางการเปลี่ยนแปลงของ Honda ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตไปด้วยกัน
ภายในบูธมีการแบ่งโซนการจัดแสดงออกเป็น 3 โซนหลัก เพื่อความสะดวกในการเข้าชม แบ่งเป็น
Product Zone ในส่วนของผลิตภัณฑ์รถยนต์ นำโดย "Honda City Hatchback Drival" (ฮอนดา ซิที แฮทช์แบค ดไรวัล) รุ่นพิเศษ ที่ได้รับการอัพเกรดดีไซจ์น เพิ่มเติมความสปอร์ทสุดเท่ ดุดัน เร้าใจ พร้อมสะกดทุกสายตา ในส่วนของผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ นำโดย “New Honda Forza 750” (ฮอนดา ฟอร์ซา 750) ใหม่ บิกสกูเตอร์เรือธงที่มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยี และสมรรถนะที่เหนือคลาสส์ และ “New Honda CB1000 Hornet SP” (ฮอนดา ซีบี 1000 ฮอร์เนท เอสพี) ใหม่ ซูเพอร์เนเคดไบค์ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ พร้อมเทคโนโลยีการขับขี่ที่ครบครัน ตามด้วยโมเดลพิเศษ “New Honda Monkey Chrome Legacy” (ฮอนดา มังคี โครม เลกาซี) ใหม่ รุ่น Limited Edition ที่ได้รับการออกแบบพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปีไทยฮอนด้า รวมถึง “New Honda Scoopy x Kuromi” (ฮอนดา สกูปี x คุโรมิ) ใหม่ ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรก พร้อมให้แฟนๆ ได้จับจอง 2,000 คันเท่านั้น
Innovative Zone จัดแสดงผลิตภัณฑ์ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า 100 % โดยไฮไลท์ของโซนนี้ นำโดย "Honda e:N1" (ฮอนดา อี:เอน 1) รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100 % รุ่นแรกของ Honda พร้อมเปิดให้จอง และจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ให้ลูกค้าทั่วไปได้เป็นเจ้าของ และสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับไปกับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า “New Honda CUV e:” (ฮอนดา ซียูวี อี:) ใหม่ ที่จะมาสร้างนิยามใหม่ของความทันสมัยทั้งด้านดีไซจ์น และประสิทธิภาพ
Lifestyle Zone โซนโชว์เคสผลิตภัณฑ์ Honda ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในหลายมิติ ทั้งรถเอสยูวี รถจักรยานยนต์ ที่ตอบโจทย์สายลุยอย่างสไตล์แอดเวนเจอร์ และสไตล์ทเรล
ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชม และสัมผัสประสบการณ์ได้ที่บูธ Honda (A26) งานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46 (The 46th Bangkok International Motor Show) อาคารชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพคท์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม-6 เมษายน 2568 พร้อมด้วยหลากหลายข้อเสนอพิเศษในการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ Honda ทั้งภายในงาน และโชว์รูม Honda ทั่วประเทศ