ธุรกิจ
Mazda มอบรางวัล New Mazda2 Essential แก่ผู้โชคดี

ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ประธานกรรมการบริหาร และซีอีโอ พร้อมด้วย ภพนิพิฐ จิรวัฒนานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และนวัตกรรมดิจิทอล และพิเชษฐ์ ปุณณารักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบรางวัลใหญ่รถยนต์ New Mazda2 Essential (มาซดา 2 เอสเซนเชียล) ใหม่ รุ่น 1.3 Prime (1.3 ไพรม์) มูลค่า 541,000 บาท ให้แก่ ศุภนัฏชัย พรหมชัย ลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ Mazda Mid-Year Surprise ข้อเสนอ Mazda (มาซดา) แห่งปี ซื้อรถลุ้นรถ ซึ่งแคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นเป็นพิเศษให้แก่ลูกค้า Mazda Family ที่ออกรถยนต์ Mazda คันใหม่ระหว่างวันที่ 1 สค.-30 กย. 68 ที่ผ่านมา เพื่อแทนคำขอบคุณที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว Mazda ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นจาก Mazda เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าในทุกมิติ ทั้งนี้ พิธีมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ Mazda ในครั้งนี้ จัดขึ้น ณ โชว์รูม Mazda พระราม 7 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พย. 58 ผ่านมา
สำหรับแคมเปญMazda Mid-Year Surprise ข้อเสนอ Mazda แห่งปี ซื้อรถลุ้นรถ เป็นแคมเปญที่ Mazda จัดขึ้นเพื่อลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ Mazda คันใหม่ในระหว่างเดือนสิงหาคม และกันยายน 2568 ได้มีโอกาสลุ้นรับโชคถึง 2 ต่อ รวมมูลค่ากว่า 1.8 ล้านบาท ทั้งรางวัลประจำเดือน 260 รางวัล ประกอบด้วย Apple iPhone 16e 128GB มูลค่า 20,000 บาท* จำนวน 20 รางวัล, Apple iPad A16 11-inch Wi-Fi 128GB มูลค่า 11,100 บาท* จำนวน 40 รางวัล, เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ Sharp รุ่น IG-NX2B มูลค่า 2,247 บาท* จำนวน 200 รางวัล และรางวัลใหญ่ รถยนต์ New Mazda2 Essential รุ่น 1.3 Prime มูลค่า 541,000 บาท อีก 1 รางวัล ทั้งนี้ Mazda ได้ประกาศรายชื่อผู้โชคดี และมอบรางวัลให้แก่ลูกค้าทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


