Toyota Camry 2025
Sailun เทคโนโลยี EcoPoint 3 เปลี่ยนความคิด เรื่องยางติดรถ
ลองขับ Mitsubishi Xforce HEV ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวีไฮบริด ที่มี "ของดี" เกินตัว !
ทดสอบยาง Bridgestone Turanza 6 ยางนุ่ม เนียน หนึบ รวบตึงในหนึ่งเดียว !
Honda ไม่ลดราคา แต่อัด Promotion เพียบ ! กับรถยนต์หลากหลายรุ่น
MG S5 EV และ MG 4 Electric ผ่านการทดสอบความปลอดภัยของ Euro NCAP ระดับ 5 ดาว !
Changan เปิดโรงงานในไทย ประเดิมกับ Deepal S05 และจำนวนรถจากสายการผลิตที่ 28,590,000 คันของค่าย !
Zeekr Primus รุกสร้าง Flagship Zeekr แห่งแรก
Toyota เปิดศูนย์การเรียนรู้ภาคตะวันออก
GWM (Thailand) ฉลองความสำเร็จเดือน พค. เติบโตสูง 225 %
Samsung Galaxy S25 Edge บางเบา ที่สุดของ Samsung Galaxy S series
Honor Magic 7 Pro สมาร์ทโฟนระดับเรือธงหน้าจอ 6.8 นิ้ว
iPhone 16e กล้องเดียว น้องใหม่
แปลงโฉม Ford รุ่นเก่า ให้เป็น Ford รุ่นใหม่ ด้วยอะไหล่แท้
Auto Shanghai 2025 : เคาะมาแล้ว ! Concept cars ที่น่าจับตาที่สุด
ทดสอบกันไปเลย ! ฟีล์มกรองแสง-กันรอย เจอแบบนี้ จะรอดไหม ?
เชื่อว่าผู้อ่านจำนวนไม่น้อย คงรู้จักชื่อเกียร์อัตโนมัติยุคปัจจุบันที่ใช้สายพานเหล็ก ปรับอัตราทดได้ต่อเนื่อง ไม่มีค่าอัตราการทดตายตัวเหมือนเกียร์รุ่นอื่นๆ ก่อนหน้านี้ จึงได้ชื่อว่า CONTINUOUSLY VARIABLE TRANSMISSION ชื่อย่อว่า ซีวีที (CVT)
บทความแนะนำ
เชครถหลังโดนน้ำท่วม
ล้างห้องเครื่อง จำเป็นแต่อย่าบ่อย
ของใช้ใกล้ตัว มีประโยชน์ยามฉุกเฉิน
ใช้มอนิเตอร์แทนกระจกมองข้าง พัฒนาการเพื่อลดจุดอับ
Fiat ใช้เทคโนโลยี Bio-Hybrid กับรถที่ผลิตเพื่อจำหน่าย
รถเกียร์ซีวีที ต้องใช้เฉพาะน้ำมันเกียร์ซีวีที เท่านั้น...จริงไหม ?
Honda N-Van แปลงร่างเป็นตัวลุยคันจิ๋ว
Follow Motor Expo Club Network