หลังจากงาน MOTOR EXPO 2023 ประสบความสำเร็จอย่างสูง หลายคนแอบกระซิบถามผมถึงเคล็ดลับว่า ทำอย่างไรงานของผมถึงแรงดีไม่มีตกแบบนี้ ขณะที่งานแสดงยานยนต์ยักษ์ใหญ่ทั่วโลกออกอาการน่าเป็นห่วงแทบทุกรายการ
เอาจริงๆ ก็ไม่มีเคล็ดอะไรลึกลับหรอกครับ ผมแค่ยึดแนวทางการจัดงานแบบ B2C หรือ BUSINESS TO CUSTOMER บนพื้นฐานความเชื่อที่ว่า ผู้บริโภคบ้านเรามีความต้องการไม่เหมือนใครในโลก