ธุรกิจ
เมร์เซเดส-เบนซ์ แนะนำบริการหลังการขายรูปแบบใหม่

พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)ฯ มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด พร้อมประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี นวัตกรรม และบริการหลังการขาย เพื่อเป้าหมายในการให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในด้านมาตรฐานการบริการหลังการขายของ เมร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยดีเสมอมา และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าสำหรับความไว้วางใจนี้ ล่าสุด ทางบริษัทฯ จึงได้นำเสนอแคมเปญบริการหลังการขาย Refresh your Mercedes-Benz Safety for long Driving Holiday ด้วยการมอบส่วนลดสูงถึง 20 % สำหรับอะไหล่แท้ที่เข้าร่วมแคมเปญ ประกอบด้วยกลุ่มอะไหล่ประเภทไส้กรองน้ำมัน ไส้กรองฝุ่น ไส้กรองชาร์โคล ไส้กรองอากาศ สายไฟเตือนผ้าเบรคหมด ใบปัดน้ำฝน น้ำมันเบรค ผ้าเบรค จานเบรค น้ำมันเกียร์ น้ำยาหล่อเย็น และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ามารับบริการแพคเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง รับฟรีน้ำมันเครื่องแท้ เมร์เซเดส-เบนซ์ จำนวน 2 ลิตร ทั้งนี้ลูกค้า เมร์เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่น ที่ซื้อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการมีสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวเพียงเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ”
| รุ่นรถ | รหัสตัวถัง | รุ่นรถ | รหัสตัวถัง |
| A-Class | ตั้งแต่รุ่น W 168 ขึ้นไป | CLA-Class | ตั้งแต่รุ่น C 117 ขึ้นไป |
| B-Class | ตั้งแต่รุ่น W 245 ขึ้นไป | M-Class | ตั้งแต่รุ่น W 163 ขึ้นไป |
| C-Class | ตั้งแต่รุ่น W 202 ขึ้นไป | CLS-Class | ตั้งแต่รุ่น C 219 ขึ้นไป |
| E-Class | ตั้งแต่รุ่น W 124 ขึ้นไป | SL-Class | ตั้งแต่รุ่น R 129 ขึ้นไป |
| S-Class | ตั้งแต่รุ่น W 140 ขึ้นไป | SLK-Class | ตั้งแต่รุ่น R 170 ขึ้นไป |


