Nissan ในลาติน อเมริกา ประสบความสำเร็จในปีงบประมาณ 2559 ซึ่งสิ้นสุดเมื่อเดือนมีนาคม ทั้งยอดขายและส่วนแบ่งการตลาด โดยสามารถจำหน่ายรถยนต์ใหม่ทั้งสิ้น 181,027 คัน ในรอบ 12 เดือน มากกว่าปีงบประมาณเก่า 6 % ขณะที่ส่วนแบ่งการตลาด ก็เพิ่มขึ้นเป็น 4.6 % โดยในเดือนมีนาคมทำส่วนแบ่งได้สูงสุด 5.7 % เป็นประวัติการณ์Nissan ระบุว่า ตลาดในลาติน อเมริกา เป็นตลาดที่สำคัญ หลังจากเมื่อปีที่แล้วได้แนะนำรถรุ่นใหม่ ที่พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยี อย่างรุ่น Murano, Sentra, Pathfinder และ Kicks ในปีที่ผ่านมา Nissan ทำผลงานได้ดีที่สุดในรอบ 17 ปี ในบราซิล ทำส่วนแบ่งการตลาดได้ 3.4 % เพิ่มขึ้นถึง 12 % จากปีที่ผ่านมา โดยในเดือนมีนาคม Nissan บราซิล จำหน่ายได้ 8,674 คัน ส่วนแบ่งตลาด 4.7 % ขณะที่ Nissan อาร์เจนตินา ทำผลงานในระยะเวลาเพียงปีครึ่ง ทำยอดขายได้เพิ่มขึ้น 40 % โดยในเดือนมีนาคม ขาย 1,472 คัน เป็นประวัติศาสตร์ และในโคลอมเบีย สามารถขึ้นเป็นอันดับ 3 ของยอดขาย เป็นปีที่สองติดต่อกัน ด้วยส่วนแบ่งตลาด 9.5 % ในเดือนมีนาคม และทั้งปีสามารถทำได้ 8.1 % ส่วนตลาดในอินเดีย Nissan กำลังเล็งที่จะหาช่องทางเข้าสู่ตลาดรถยนต์พรีเมียม โดยคาดว่า การส่ง เอสยูวี Kicks เข้าไปจำหน่ายจะสามารถช่วยเสริมสร้างอิเมจได้บ้าง โดย เอสยูวี Kicks คันนี้ จะแตกต่างจากรถคันอื่นในตลาดอย่างสิ้นเชิง แม้ว่ารูปทรงภายนอกอาจเหมือนกันก็ตาม