ธุรกิจ
เชฟโรเลต์ นำเสนอจุดตรวจเชครถเคลื่อนที่

พโรแกรมตรวจเชคสภาพรถยนต์ก่อนเดินทาง โดยศูนย์บริการเคลื่อนที่ของ เชฟโรเลต์ คือ ส่วนหนึ่งของพโรแกรม เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ ซึ่งประกอบด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชวี โมบายล์ เซอร์วิศ ศูนย์บริการ โทร. 1734 และเชวี พลัส นอกจากนี้ ลูกค้าที่นำรถเข้ามารับบริการ ยังได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ จาก เชวี พลัส ระหว่างนำรถเข้ารับการตรวจเชค ได้แก่ อาหารว่าง เครื่องดื่ม และของที่ระลึกฟรี
เชฟโรเลต์ แนะนำให้ลูกค้าทำการตรวจเชคสภาพรถยนต์ก่อนใช้งานอยู่เสมอ โดยเฉพาะเมื่อต้องเดินทางในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นระยะทางไกล อีกทั้งสภาพการจราจรที่ติดขัด สภาพอากาศร้อนบนท้องถนน และสภาพถนนที่ไม่แน่นอน อาจเป็นสาเหตุให้เครื่องยนต์ทำงานหนัก
ทศพล จรัสสิทธิผล เจ้าของรถ เชฟโรเลต์ โซนิค กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมากที่มีพโรแกรมนี้ ปกติผมนำรถเข้าตรวจเชคสภาพที่ศูนย์เป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นช่วงที่มีเทศกาลหรือไม่มีเทศกาลก็ตาม ยิ่ง เชฟโรเลต์ จัดกิจกรรมแบบนี้ยิ่งโอเคมาก ผมอยากจะให้จัดตามเส้นทางหลักและเส้นทางรองด้วย เผื่อลูกค้าเข้าไปเส้นทางเลี่ยงแล้วรถเสีย ถ้ามาบริการตรงนั้นลูกค้าจะรู้สึกดีมาก เป็นกิจกรรมที่ดีมากครับ”
อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ กล่าวว่า “โครงการเชคความพร้อมก่อนเดินทาง วางใจ เชฟโรเลต์ ประจำปี 2561 (Summer Drive 2018) ที่ทาง เชฟโรเลต์ จัดบริการทั้งที่จุดบริการเคลื่อนที่ เชฟโรเลต์ โมบายล์ เซอร์วิศ และที่ศูนย์บริการ เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของพโรแกรม เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ ที่มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าและแสดงให้เห็นว่าเราใส่ใจอย่างแท้จริง เพราะความปลอดภัยและความพึงพอใจของลูกค้ามีความสำคัญสำหรับเรามากที่สุด” 

