นิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้ง Roojai.com กล่าวว่า แคมเปญ “Rewards ชอคโลก” ได้รับการตอบรับอย่างดี แสดงให้เห็นว่า Roojai.com มีการนำเสนอบริการที่ดี มีความคุ้มค่าสูง และยังสร้างความไว้วางใจใกับทางลูกค้าได้อีกด้วย รวมถึงความสำเร็จในการทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการ และการแนะนำ Roojai.com ไปยังเพื่อน และครอบครัว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าลูกค้าให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดี ทำให้ Roojai.com เป็นประกันรถยนต์ออนไลน์ที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้ใช้รถชาวไทยอีกด้วย ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมครั้งนี้”
                     
