X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
5 Apr 2020
“เอมจี” มอบความห่วงใยจากใจ ด้วยบริการฆ่าเชื้อโรคภายในรถฟรีให้กับลูกค้าทั่วประเทศ
บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์–ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ เอมจี ในประเทศไทย มอบความห่วงใยจากใจ และพร้อมก้าวไปด้วยกันกับคนไทยในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เปิดบริการรักษาความสะอาด และฆ่าเชื้อโรคภายในรถฟรีให้กับลูกค้า เอมจี และมอบส่วนลดค่าบริการ 50 % สำหรับรถยนต์ทุกยี่ห้อ โดยสามารถเข้ารับบริการได้ที่ตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการกว่า 125 แห่งทั่วประเทศ หรือผ่านบริการ Mobile Service ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 30 เมษายนนี้
พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่เกิดขึ้น ทางบริษัทฯ ได้คำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยของลูกค้าเป็นสำคัญ อีกทั้งเพื่อเป็นการตอบสนองมาตรการของภาครัฐในการลดหรือชะลอการแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าว ทางบริษัทฯ จึงได้จัดทำแคมเปญบริการหลังการขาย Wow ! Service ด้วย
“บริการรักษาความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคภายในรถยนต์” ให้กับลูกค้า เอมจี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และสำหรับรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ ทางบริษัทฯ มอบส่วนลดสูงสุดถึง
50 % ในการเข้าใช้บริการดังกล่าว
ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ เอมจี ทั้ง 125 แห่งทั่วประเทศ” สำหรับขอบข่ายในการให้บริการรักษาความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคภายในรถยนต์ ประกอบด้วย:
ฟรี
บริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรค
สำหรับลูกค้าเอมจีที่เข้ามารับบริการ ณ ศูนย์บริการรถยนต์ เอมจี
ครอบคลุมทั้งลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการปกติและลูกค้าที่ต้องการรับเฉพาะบริการฆ่าเชื้อโรค
ฟรี
บริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรค และค่าบริการนอกสถานที่
* สำหรับลูกค้า เอมจี ที่นัดหมายใช้บริการผ่านโมบายเซอร์วิศ (Mobile service)
ส่วนลด
50 %
ค่าบริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรค สำหรับรถยนต์ต่างยี่ห้อที่นัดหมายนำรถเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการรถยนต์ เอมจี
ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบบริการสำหรับลูกค้ารถยนต์ เอมจี ฟรี 1 ครั้ง/คันเท่านั้น โดยผู้ที่สนใจเข้ารับบริการดังกล่าวจะต้องทำการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการ เอมจี ใกล้บ้าน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ MG Call Centre 1267 หรือทาง Line @MGThailand * สงวนสิทธิ์ให้ค่าบริการนอกสถานที่ ฟรี 10 กิโลเมตรแรก สำหรับลูกค้า เอมจี ที่มียอดการใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาท ขี้นไปรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
พงษ์ศักดิ์
กล่าวต่อไปว่า “ปัจจุบันศูนย์บริการและโชว์รูม เอมจี ทั้ง 125 แห่งทั่วประเทศยังเปิดให้บริการตามปกติ โดยทางบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับผู้แทนจำหน่ายในการเพิ่มมาตรการอย่างเต็มขั้น เพื่อป้องกันและลดความกังวลในการรับบริการของลูกค้า โดยคำนึงถึงสุขอนามัย และความปลอดภัยสูงสุดของทั้งลูกค้า และผู้ให้บริการทุกฝ่ายเป็นสำคัญ ซึ่งมีแนวทางการปฏิบัติงานและให้บริการ ดังนี้
เมื่อลูกค้าติดต่อนัดหมายผ่าน MG Call Center 1267 เจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ลูกค้าสวมใส่หน้ากากอนามัย ในวันที่นำรถเข้ารับบริการ เพื่อเป็นการป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของเชื้อโรค ทั้งนี้ หากลูกค้ามีอาการเป็นไข้ในวันที่นัดหมาย ทางบริษัทฯ จะแนะนำให้เลื่อนวันรับเข้าบริการออกไปก่อน
เมื่อลูกค้าเดินทางถึงศูนย์บริการ จะมีเจ้าหน้าที่ตรวจคัดกรองเบื้องต้น ได้แก่ วัดอุณหภูมิร่างกาย โดยผู้เข้ารับบริการจะต้องมีอุณหภูมิไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส และตอบแบบสอบถามความเสี่ยงในการสัมผัสโรค เพื่อบันทึกเป็นข้อมูลอ้างอิง
เจ้าหน้าที่รับรถจะเชคทำความสะอาดเบื้องต้นก่อนปฏิบัติงาน โดยจะทำความสะอาดในจุดที่ต้องสัมผัสกับรถลูกค้า เช่น มือเปิดประตู พวงมาลัย และคันเกียร์ เป็นต้น โดยเจ้าหน้าที่จะสวมหน้ากากอนามัย และถุงมืออนามัยตลอดการปฏิบัติงานตั้งแต่ขั้นตอนการรับรถ การดูแลและซ่อมบำรุงรักษา จนถึงการส่งมอบรถ
เจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าจะสวมหน้ากากและถุงมืออนามัยตลอดระยะเวลาในการให้บริการ และรักษาระยะห่างกับลูกค้าประมาณ 2 เมตร
เพิ่มมาตรฐานการรักษาความสะอาดผ่านการเช็ดพื้น ทำความสะอาดที่จับประตู ประตู เก้าอี้ และโต๊ะรับรองลูกค้าภายในศูนย์บริการฯ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 30 นาที และมีจุดบริการเจลแอลกอฮอลตามจุดต่างๆ พร้อมกำหนดจุดที่นั่งสำหรับลูกค้าในห้องรับรองลูกค้า
สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อเข้ารับ
“บริการรักษาความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคภายในรถยนต์”
ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ เอมจี ทั่วประเทศ รวมทั้งบริการนอกสถานที่ผ่านโมบายเซอร์วิศ ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 30 เมษายนนี้ โดยสามารถ
นัดหมายล่วงหน้า
ที่ศูนย์บริการฯ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MG Call Center 1267
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : ผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/322450
แชร์บทความ
คำค้นหา
MG
บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์–ซีพี จำกัด
บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
Covid-19
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
MG
ชีวิตอิสระ(4wheels)
29 Apr 2024
ออกเรือหา จู๋ทะเล มาซาซิมิ มิติใหม่การท่องเที่ยว ทะเลตราด
วิถีตลาดรถยนต์
29 Apr 2024
ยังเหมือนเดิม
เรื่องเด่นจาก GADGET/HOW IT WORKS
29 Apr 2024
ฮอไรซัน เทคโนโลยีสุดล้ำกำลังมา !
รู้ทันเทคนิค
29 Apr 2024
4WD ในรถยนต์ BEV อิสระแห่งการขับเคลื่อน
DIY...คุณทำเองได้
29 Apr 2024
วิธีใช้งาน น้ำยาปะยางฉุกเฉิน
เรื่องน่ารู้
29 Apr 2024
4 ค่ายน้องใหม่ ! ชักธงรบ สู้ศึก EV ในไทย
พิเศษ(4wheels)
29 Apr 2024
MG จัดงาน MG LEGEND RENDEZVOUS ต้อนรับแฟนพันธุ์แท้รถโบราณ MG
พิเศษ(4wheels)
29 Apr 2024
MOTOR EXPO แจกจริง ! รถยนต์ 3 คัน จักรยานยนต์ 2 คัน
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Neta ลงนามร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mazda ฉลองความสำเร็จ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ MG
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mitsubishi แต่งตั้งผู้บริหาร เสริมทัพสร้างการเติบโต
ธุรกิจ
29 Apr 2024
แซนดี้ ทวงบัลลังก์แชมพ์ Super Car GT3
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Volvo เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Toyota สนับสนุน และส่งเสริม การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Neta ลงนามร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mazda ฉลองความสำเร็จ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mitsubishi สานต่อกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ