X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
4 Jan 2021
Suzuki บริจาคผ้าห่มปันไออุ่น คลายความหนาว
วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สิ่งหนึ่งที่ Suzuki (ซูซูกิ) ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ การส่งเสริม ช่วยเหลือสังคม และประชาชนในยามที่ได้รับความเดือดร้อนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งหวังที่จะเห็นสังคมไทยก้าวหน้าไปอย่างมีคุณภาพ และเติบโตอย่างยั่งยืน ล่าสุด บริษัทฯ ได้ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์จังหวัดเชียงใหม่ บริษัท อริยกิจ จี.พี.จำกัด และบริษัท ซูซูกิ ออโต้ เชียงใหม่ จำกัด พร้อมด้วยพนักงานในเครือเป็นส่วนเล็กๆ ในการสนับสนุนเครื่องกันหนาวเพื่อช่วยเหลือราษฎรที่ได้รับผลกระทบจากกรณีอากาศหนาว ภายใต้ชื่อโครงการว่า
“ซูซูกิ ปันไออุ่น คลายความหนาว”
ซึ่งเป็นกิจกรรมที่บริษัทฯ ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยครั้งนี้ Suzuki ได้สนับสนุนผ้าห่มจำนวน 500 ผืน ให้กับสำนักงานป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ ณ ที่บริเวณลานหน้าอาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่
โดยมี สำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่
เป็นผู้แทนรับมอบผ้าห่ม เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอากาศหนาว โดยเน้นเฉพาะกลุ่มที่เปราะบาง เช่น เด็กที่ไร้ผู้อุปการะ คนพิการทุพพลภาพ คนชรา ผู้มีรายได้น้อย และผู้ประสบภัยทั่วไปในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ “Suzuki ตระหนักเสมอว่า สังคมที่ดี คือ สังคมที่มีการช่วยเหลือแบ่งปัน บนเส้นทางชีวิตที่หลากหลายนั้นอาจจะมีความแตกต่างทางต้นทุนของชีวิต แต่เราสามารถหยิบยื่นน้ำใจให้แก่กัน เพื่อต่อความหวัง และเติมกำลังใจให้กับทุกทางเดินของชีวิต ให้พร้อมเริ่มก้าวใหม่ได้ในทุกวัน” วัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการตระหนักถึงการสร้างความสุขสู่สังคมในทุกด้านควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ ผ่านการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้สโลแกน "Way of Life" บริษัทฯ ยังเตรียมเริ่มโครงการ
“Suzuki Cause We Care-
เหนือกว่าความใส่ใจ คือ ความเข้าใจทุกความต้องการ
”
เพื่อสื่อสารกับลูกค้าทั้งด้านสินค้า และงานบริการในยุคที่การสื่อสาร และการรับรู้ข้อมูลข่าวสารรวดเร็ว และไร้ขีดจำกัด ทั้งนี้ก็เพื่ออำนวยความสะดวกได้อย่างทันท่วงที และมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน รวมถึงส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในสินค้า และบริการของ Suzuki สู่ลูกค้าต่อไป โดยโครงการนี้ Suzuki กำหนดให้ผู้จำหน่ายรถยนต์ Suzuki ทั่วประเทศดำเนินการเป็นแนวทางการพัฒนาธุรกิจควบคู่ไปกับการอยู่คู่เคียงข้างชุมชน และสังคมไทยอย่างยั่งยืน
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/353071
แชร์บทความ
คำค้นหา
Suzuki
ซูซูกิ
บริจาคผ้าห่ม
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Suzuki
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Suzuki ขยายแคมเปญพิเศษ Super Platinum Deal ดีลคุ้ม..ขั้นสุด
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Suzuki จับมือ กรมการขนส่งทางบกจัดแคมเปญส่งความสุข
รถล่าสุด
16 Apr 2024
Aion Y Plus 490 Premium / Mitsubishi Xpander Cross HEV / Suzuki XL7 Hybrid รวม 3 ครอสส์โอเวอร์สไตล์ MPV น่าพาไปเที่ยว !
ทดลองขับ(formula)
14 Apr 2024
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
เรื่องน่ารู้
3 Apr 2024
ศึก (ป้าย) แดงเดือด ! นาทีทองของคนอยากมีรถ
เรื่องน่ารู้
29 Mar 2024
สำรวจดาวเด่น คัดตัวเด็ด ! มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 (Part 2)
ข่าวรอบโลก
28 Mar 2024
231,385 คือ ยอดขายซึ่งมีหน่วยเป็นคันของ HONDA N-BOX ซึ่งเป็น K-CAR หรือรถยนต์นั่งขนาดมีนีที่ขายดีที่สุดในเมืองปลาดิบในรอบปี 2023...
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Suzuki
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
3 May 2024
วิริยะประกันภัยฯ สนับสนุนการจัดการแก้ปัญหาช้างป่าภาคตะวันออก
ธุรกิจ
3 May 2024
กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เดินหน้ารุกตลาดประกันภัยยานยนต์
ธุรกิจ
3 May 2024
MG ส่ง MG5 Pro จับคนรุ่นใหม่