เปาโล แฟร์รารี ประธาน และซีอีโอ Bridgestone ประเทศสหรัฐอเมริกา และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารและเจ้าหน้าที่บริหาร Bridgestone Corporation กล่าวว่า เทคโนโลยีดิจิทอลที่บูรณาการอย่างชาญฉลาด และสามารถทำงานในเชิงรุก เป็นสิ่งสำคัญมากต่อเป้าหมายของเราในการสร้างคุณค่าใหม่ให้แก่สังคม และลูกค้าผ่านระบบการเดินทางอย่างยั่งยืนและโซลูชันขั้นสูง ในระหว่างที่เรากำลังขับเคลื่อนไปข้างหน้าในการเดินทางครั้งนี้ เรามุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับผู้คิดค้นนวัตกรรมและกับผู้นำเพื่อร่วมสร้างสรรค์อนาคตด้านการเดินทางที่ดีกว่า
Bridgestone World พัฒนาขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อตอบสนองต่อรูปแบบงานแสดงสินค้าเสมือนจริงของ CES ในปีนี้ ผู้เข้าชมสามารถเข้าชมเมืองแห่งอนาคตแห่งนี้ได้ทั้งในเขตเมือง นอกเมือง ภาคส่วนธุรกิจ และภาคส่วนอุตสาหกรรม และสามารถเรียนรู้ว่า Bridgestone สามารถเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์และบริการที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ในการระบุถึงปัญหาพร้อมทั้งพัฒนาประสบการณ์ด้านการเดินทางของลูกค้า เพื่อสร้างคุณค่าให้แก่สังคม และลูกค้าได้อย่างไรบ้าง เมืองจำลองเสมือนจริงนี้จะช่วยให้ผู้เข้าชมเข้าถึงการพัฒนาของ Bridgestone สู่การเป็นองค์กรที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ยาง และยางรถยนต์ที่ผลิตขึ้นจากเทคโนโลยีการผลิตยางรถยนต์อัจฉริยะ และเทคโนโลยีแห่งการเดินทางขั้นสูงได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ Bridgestone World ยังมีจุดประสงค์เพื่อแสดงให้เห็นถึงวิถีของ Bridgestone องค์กรที่มุ่งช่วยให้ผู้คน และธุรกิจ สามารถจัดการกับยานพาหนะของตนได้อย่างปลอดภัยขึ้น ชาญฉลาดยิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และยั่งยืนมากยิ่งขึ้น
Bridgestoneได้เชื่อมต่อกับผู้เข้าชมงาน CES 2021 ผ่านการถ่ายถอดสด (Live) และการรับชมตามความต้องการ (On-demand) ที่จะแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยียางรถยนต์อัจฉริยะที่ Bridgestone เลือกใช้ การวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูง และรูปแบบธุรกิจใหม่ๆ ที่จะทำให้ยางรถยนต์กลายเป็นศูนย์กลางของระบบการเดินทางแบบยั่งยืนทั้งในปัจจุบัน และอนาคต ผ่าน 3 รูปแบบ ดังนี้:https://futureofmobility.bridgestone/tireandrubber