รายงาน Autoblog ประเทศอินเดีย ระบุว่า Burrow เผยผลการรวบรวมข้อมูลในโซเชียล เนทเวิร์ค ว่าในปี 2563 ที่ผ่านมา พบว่า ผู้บริโภคมีการค้นหาคำว่า Toyota มากเป็นอันดับ 1 แซง ตำแหน่งที่ BMW เคยครองมาก่อนหน้านี้ 3 ปี ติดต่อกันไปได้เฉพาะในอินเดีย มีการค้นหายี่ห้อรถยนต์ Kia มากเป็นอันดับแรกในปี 2563 จากคำค้นชื่อรุ่น Seltos และ Sonet รถยนต์รุ่นล่าสุดที่เพิ่งออกจำหน่ายในอินเดีย ขณะที่ Sonet ก็กลายเป็นรถ เอสยูวี ที่ขายดีที่สุดในอินเดีย อยู่ 2-3 เดือน เช่นเดียวกับ Seltos ที่มีโอกาสขึ้นมาเทียบชั้นรถขายดีได้นิดหน่อย สำหรับการค้นหาระดับโลกนี้ จากการวิเคราะห์ของ Google พบว่า ผู้ผลิตจากญี่ปุ่น ที่ผู้บริโภคใช้เป็นคำค้นมากถึงราว 1 ใน 3 ของการค้นหาทั้งหมด คิดเป็น 34.8 % เช่นเดียวกับเมื่อปี 2561 ที่คำค้นหา Toyota มากถึง 41.1 % แต่ปี 2562 ลดลงไปเหลือเพียง 17.7 % Google รวบรวมข้อมูลจากคำค้นหา 15 ประเทศในโลกนี้ นับแต่ปี 2561-2563 แต่เป็นที่น่าแปลกใจที่ไม่มีรายงานยี่ห้อ Tesla ซึ่งเป็น Brand รถยนต์ที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก ในปี 2563 แต่มีข้อมูลในสหรัฐอเมริกาว่า Ford เป็น Brand ที่มีการค้นหามากที่สุดในอเมริกาเหนือ