Great Wall Motor จัดงาน GWM Partner Forum ครั้งที่ 2
Great Wall Motor (กเรท วอลล์ มอเตอร์) จัดงานGWM Partner Forum ครั้งที่ 2 เชิญชวนนักลงทุน และนักธุรกิจเข้าร่วมฟังแนวทางการทำธุรกิจแบบใหม่ภายใต้กลยุทธ์ New User Experience โดยมีผู้ประกอบการจากทั้งใน และนอกอุตสาหกรรมยานยนต์ให้ความสนใจ และเข้าร่วมอย่างล้นหลาม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับ และส่งมอบประสบการณ์ด้านยานยนต์รูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภคชาวไทย
หลังจากความสำเร็จจากการจัดงาน GWM Partner Forum ครั้งที่ 1 จนมาถึงการร่วมลงนามความร่วมมือระหว่าง Great Wall Motor และพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มแรกเพื่อนำร่องเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูม และศูนย์บริการกว่า 17 แห่งทั่วประเทศในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Great Wall Motor ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดงาน GWM Partner Forum ครั้งที่ 2 เพื่อเฟ้นหานักลงทุน และผู้ประกอบการแถวหน้าของประเทศไทยที่มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจที่ตรงกันมาร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ
โดยภายในงานมีทีมผู้บริหาร มร. สตีเว่น หวัง รองประธานฝ่ายขาย และการตลาด Great Wall Motor ภูมิภาคอาเซียน และประเทศไทย เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมแสดงวิสัยทัศน์ของบริษัทในการเฟ้นหา และคัดสรรพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่าเป็นกระบวนการที่ Great Wall Motor ใส่ใจ และให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพื่อสร้างความร่วมมืออันมั่นคงในการสร้างสรรค์ธุรกิจแบบใหม่ที่สามารถส่งมอบประสบการณ์ยานยนต์ที่ดีขึ้นให้กับผู้บริโภค นอกจากนี้ ยังมี ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการและปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย Great Wall Motor ประเทศไทย ร่วมนำเสนอกลยุทธ์ และแผนการดำเนินงานทางธุรกิจรูปแบบใหม่ให้แก่ผู้ที่มาร่วมงาน พร้อมรับฟังเสียงตอบรับ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน เพื่อให้สามารถออกแบบธุรกิจ และการบริการที่สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ จากการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน และตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ประกอบการ และผู้บริโภคชาวไทยได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 วัน ของการจัดงาน มีผู้ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 299 คน จาก 163 บริษัททั่วประเทศ
นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ Great Wall Motor ประเทศไทย กล่าวว่า Great Wall Motor ขอขอบคุณสำหรับทุกเสียงตอบรับ ความสนใจ และความร่วมมืออันดีจากผู้ประกอบการ และนักลงทุนทุกท่าน ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญ และพร้อมพลิกโฉมวงการรถยนต์ไทยไปด้วยกันกับเรา ผ่านแผนการดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่แบบ OTO (Online-to-Offline) ภายใต้กลยุทธ์ New User Experience ซึ่งการจัดงาน GWM Partner Forum ทั้ง 2 ครั้ง รวมไปถึงการลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มแรกในการเปิด Partner Store รูปแบบใหม่นี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่ยิ่งใหญ่ของ Great Wall Motor ที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ตั้งแต่การเลือกซื้อรถ การทดลองขับ การบริการด้านการขาย ไปจนถึงการบริการหลังการขาย ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า ความมุ่งมั่น ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญของทั้ง Great Wall Motor และพันธมิตรทางธุรกิจของเรา จะสามารถช่วยผลักดัน และร่วมสร้างธุรกิจรูปแบบใหม่นี้ให้เกิดขึ้นได้ ควบคู่ไปกับการร่วมพัฒนาทักษะ และองค์ความรู้ให้กับบุคลากร รวมทั้งการร่วมวางระบบ และรูปแบบการทำงานเพื่อให้การดำเนินธุรกิจเกิดประสิทธิภาพ และประสิทธิผลสูงสุด
ทั้งนี้ ประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในโลกที่จะนำรูปแบบการทำธุรกิจแบบ New User Experience นี้มาประยุกต์ใช้ โดยรูปแบบธุรกิจใหม่ภายใต้นี้ Great Wall Motor จะมุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับบริการ และความพึงพอใจสูงสุด กล่าว คือ
1) Best Choice:ลูกค้าต้องเป็นผู้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดได้ด้วยตัวเอง