สเตฟาน สโลโบดา ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับ แรนดี เนลสัน กรรมการผู้จัดการ เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ผู้จำหน่าย BMW (บีเอมดับเบิลยู) อย่างเป็นทางการ ยกระดับมาตรฐานการบริการหลังการขายอย่างเต็มรูปแบบให้แก่ลูกค้าในพื้นที่ จ. ชลบุรี ด้วยศูนย์บริการ BMW Certified Body and Paint Center ณ เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ชลบุรี โดยนับเป็นศูนย์บริการซ่อมตัวถัง และสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก BMW แห่งที่ 15 ของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
ศูนย์บริการ BMW Certified Body and Paint Center แห่งใหม่ พร้อมให้บริการด้วยเทคนิคการซ่อมตัวถังครบวงจร และนวัตกรรมระบบพ่นสีที่ทันสมัยถึง 24 ช่องซ่อม แบ่งเป็นช่องซ่อมงานเบา จำนวน 6 ช่อง ช่องซ่อมงานกลาง จำนวน 4 ช่อง ช่องซ่อมงานหนักรวมแท่นดึงตัวถัง Car-O-Liner 4 ช่อง ช่องรื้อประกอบ 4 ช่อง ช่องเตรียมพื้น 4 ช่อง และช่องซ่อมงานขัดสีจำนวน 2 ช่อง พร้อมด้วยห้องอบพ่นสีจำนวน 2 ห้อง โดยเป็นเครื่องอบแบบแขน IR Infrared Nova Verta 1 ห้อง โดยศูนย์บริการแห่งนี้เลือกใช้ระบบสีสูตรน้ำตามมาตรฐานสากลของ BMW ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงเครื่องมือพิเศษที่สามารถซ่อมรถยนต์ที่เสียหายหนัก ทั้งยังสามารถรองรับการให้บริการซ่อม และพ่นสีรถยนต์ได้มากถึง 200 คัน/เดือน
นอกจากนี้ เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ยังผนึกกำลังกับพันธมิตรผู้ให้บริการด้านประกันภัยชั้นนำ เพื่อให้การพิจารณาอนุมัติการซ่อมรถยนต์เป็นไปด้วยความรวดเร็ว ศักยภาพอันเหนือชั้นเหล่านี้สะท้อนความมุ่งมั่นในการส่งมอบบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้า BMW ทุกราย และตอกย้ำความไว้วางใจในฐานะผู้จำหน่าย BMW อย่างเป็นทางการของ เนลสัน ออโต้เฮ้าส์
ในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการรายล่าสุดของ BMW เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ได้นำความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย และความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ มาขับเคลื่อนการมอบบริการที่เหนือระดับให้กับลูกค้ามายาวนานกว่า 20 ปี และยังพร้อมต่อยอดพัฒนาศักยภาพอย่างไม่หยุดยั้งผ่านนวัตกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ One-Stop Service ที่มอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว ครบวงจร และบริการบำรุงรักษารถยนต์ชั้นเลิศด้วยอะไหล่แท้คุณภาพจาก BMW