ไดแอน คเรก ประธานตลาดนานาชาติ Ford Motor Company ยุคนธร วิเศษโกสิน ประธาน Ford อาเซียน และตลาดผู้จำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค วิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ Ford ประเทศไทย เอียน ฟอสตัน หัวหน้าวิศวกร พแลทฟอร์ม T6 แมกซ์ วูล์ฟ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ กลุ่มตลาดนานาชาติ และประเทศจีน พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเปิดตัว Ford เจเนอเรชันใหม่ครั้งแรก ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43
พร้อมกันนี้ ยังเปิดรับจองรถ Ford เจเนอเรชันใหม่ ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์บนเวบไซท์ Ford ควบคู่กับการรับจองภายในงานมอเตอร์โชว์ และที่ผู้จำหน่าย Ford ทั่วประเทศ
นอกจากการเผยโฉมรถ Ford เจเนอเรชันใหม่แล้ว Ford ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าด้วยบริการแบบ “พร้อมเสมอ” หรือ Always-On โดยนำเสนอผ่านนวัตกรรมบริการในรูปแบบแอพพลิเคชัน Fordpass และนวัตกรรมด้านบริการอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ Ford ไปอีกขั้น
Ford Ranger เจเนอเรชันใหม่ มี 2 รุ่น คือ Ranger Sport 929,000 บาท Ford Wildtrak 999,000 บาท
Ford Everest เจเนอเรชันใหม่ มี 2 รุ่น คือ Ford Everest Sport 1,464,000 บาท และ Everest Titanium Plus 1,854,000 บาท
Ford Ranger Raptor เจเนอเรชันใหม่ 1,869,000 บาท
สำหรับ การยกระดับประสบการณ์ลูกค้าแบบพร้อมเสมอ หรือ Aways-On ด้วยบริการแบบเฉพาะบุคคล
Ford ยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถ Ford ด้วยการมอบบริการแบบพร้อมเสมอ หรือ Always-On พร้อมทั้งตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว ด้วยนวัตกรรมบริการใหม่ๆ ที่แตกต่าง ผ่านแอพพลิเคชัน Fordpass บนสมาร์ทโฟน ที่ช่วยให้ลูกค้าเชื่อมต่อสื่อสารกับรถ Ford ของตนเองได้ตลอดเวลา
ฟังค์ชัน และบริการหลักๆ ได้แก่ การแจ้งเตือนเมื่อถึงกำหนดเชคระยะโดยอัตโนมัติ โดยใช้ระบบเชื่อมต่อข้อมูลรถอัจฉริยะที่ติดตามการใช้งานรถ ทำให้ลูกค้าไม่ลืมกำหนดเข้ารับบริการต่างๆ นอกจากนี้ แอพพลิเคชัน Fordpass ยังมอบความสะดวกสบายให้เจ้าของรถสตาร์ทรถจากระยะไกล เพื่อให้แน่ใจว่าอุณหภูมิภายในรถจะเย็นสบายเมื่อขึ้นรถ
ทั้งนี้ นวัตกรรมด้านบริการต่างๆ ที่จะมาพร้อมกับรถยนต์ Ford เจเนอเรชันใหม่ ประกอบด้วย
ㆍ ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ Ford พร้อมให้คำแนะนำ คำปรึกษา และให้ข้อมูลเกี่ยวกับสเปครถยนต์ เทคโนโลยี และฟังค์ชันการใช้งาน รวมถึงการแนะนำรุ่นรถที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบของคุณ ในวัน-เวลาที่คุณสะดวก
ㆍโปรแกรม “รอบรู้รถยนต์ Ford” ให้ความรู้ลูกค้าแบบเฉพาะบุคคล เพื่อช่วยให้ลูกค้ารู้จัก และคุ้นเคยกับอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ ของรถ ผ่านหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นแอพพลิเคชัน Fordpass เวบไซท์ Ford รวมถึงจัดการเรียนรู้ และขับขี่ภาคสนาม เพื่อให้ลูกค้าใช้งานรถ Ford ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด
ㆍ บริการนัดหมายผ่านช่องทางออนไลน์ การบริการรับรถเข้าศูนย์บริการ และส่งคืนถึงบ้าน
รวมถึงบริการให้ยืมรถใช้ในระหว่างที่รถของลูกค้าอยู่ในศูนย์บริการ ล้วนเป็นนวัตกรรมด้านบริการใหม่ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่เจ้าของรถ Ford
ㆍทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ Ford พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมงเพื่อให้คำปรึกษาอย่างทันท่วงที เมื่อลูกค้าต้องการความช่วยเหลือจาก Ford ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด
เป็นเจ้าของ Ford เจเนอเรชันใหม่ ก่อนใคร
ลูกค้าสามารถจองรถ Ford เจเนอเรชันใหม่ ผ่านช่องทางออนไลน์บนเวบไซท์ www.ford.co.th
นอกจากนี้ Ford ยังได้ยกระดับประสบการณ์การซื้อรถ ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยการใช้เทคโนโลยีอิมเมอร์ชีฟเอดจ์ ที่มอบประสบการณ์การชมรถเสมือนจริงผ่าน 3D และ AR เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อรถผ่านอุปกรณ์มือถือได้ง่าย โดยเทคโนโลยีนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง Ford และ Google
Ford เข้าใจว่าลูกค้าชาวไทยชื่นชอบในการแต่งรถให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยลูกค้ารถยนต์ Ford เจเนอเรชันใหม่ สามารถเลือกแพคเกจ และอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่ และอุปกรณ์เสริมรับประกันจากโรงงาน เพื่อปรับแต่งรถ Ford คันใหม่ให้ตรงใจตามสไตล์ และตอบโจทย์การใช้งาน ผ่านการจองทั้งบนช่องทางออนไลน์ หรือที่ผู้จำหน่าย Ford ทั่วประเทศ
Ford ยังพร้อมเปิดรับจองรถ Ford เจเนอเรชันใหม่ เฉพาะรุ่น ในงานมอเตอร์โชว์ และที่ผู้จำหน่าย Ford ทั่วประเทศ
ยุคนธร วิเศษโกสิน ประธาน Ford อาเซียน และตลาดผู้จำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
ไดแอน คเรก ประธานตลาดนานาชาติ Ford Motor Company
เอียน ฟอสตัน หัวหน้าวิศวกร พแลทฟอร์ม T6
แมกซ์ วูล์ฟ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ กลุ่มตลาดนานาชาติ และประเทศจีน
วิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ Ford ประเทศไทย