ข่าวจากสหรัฐอเมริกา ระบุว่า Citroën ได้ปรับเปลี่ยนโลโก ซึ่งก่อนหน้านี้หลังจากบริษัทผู้ผลิตรถในยุโรปหลายราย ได้เปลี่ยนโลโกโดยใช้เครื่องหมายเฟืองคู่ หรือจ่าโทที่บ้านเราเรียก แต่ได้ย้อนกลับไปใช้รูปแบบที่เคยใช้ในปี 2462 ซึ่ง André Citroën นำมาใช้เป็นครั้งแรก ครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนโลโกครั้งที่ 10 ในรอบประวัติศาสตร์ 103 ปีของ Citroën ซึ่งจะใช้เร็วๆ นี้ พร้อมแนวคิด "Significant Conceptual Family Vehicle" ที่สื่อว่า Citroën คือ รถที่เหมาะกับทุกครอบครัว
โลโกใหม่ จะนำมาใช้กับรถใหม่ และรถแนวคิด ตั้งแต่กลางปีหน้าเป็นต้นไป ทางบริษัทได้ระดมสมองในการพัฒนาโลโกให้เห็นได้อย่างชัดเจน และรู้ว่า นี่คือ Citroën เหมือนกับแนวคิดของค่าย Peugeot ที่ปรับเปลี่ยนโลโกไปก่อนหน้านี้ โดยใช้รูปหัวสิงโตที่มีขนาดใหญ่ขึ้น
ด้วยแรงบันดาลใจจากรถระดับตำนานอย่าง 2CV และ DS ทาง Citroën ได้นำเฉดสีเดิมที่เคยใช้กลับมาใหม่ คือ สี “Monte Carlo Blue” ไม่เพียงแต่ใช้กับรถรุ่นใหม่ แต่จะอยู่ในเครื่องหมายของบริษัท และตัวแทนจำหน่าย และอีกสี คือ “InfraRed” ที่นำมาใช้แทนเฉดสีแดงเดิม ที่ใช้ในแอพพลิเคชัน, งานพิมพ์ และสื่อดิจิทอลต่างๆ
โลโกใหม่เป็นทรงรีในแนวตั้ง ภายในมีรูปเฟืองทรงตัว V คว่ำคู่ ออกแบบโดยนักออกแบบจาก Citroën ได้รับความช่วยเหลือจากสตูดิโอออกแบบระดับโลกของ Stellantis โลโกใหม่ไม่มีการเคลือบโครมแล้ว จะนำมาใช้กับตัวแทนจำหน่าย, อาคารสำนักงาน, ร้านขายของที่ระลึก และเอกสารของบริษัท Vincent Cobée ซีอีโอ ของบริษัทได้ให้คำจำกัดความว่าเป็น “สัญลักษณ์ของความก้าวหน้าที่สง่างาม” สู่การผลิตรถไฟฟ้าในอนาคต
นอกจากการปรับเปลี่ยนโลโกแล้ว ทาง Stellantis ให้ภาพลักษณ์ใหม่ของบริษัทว่า "Nothing Moves Us Like Citroën" ภายใต้ความเชื่อว่าจะเป็นการก้าวเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นไปสู่การผลิตรถไฟฟ้าทุกรุ่น ซึ่งทุกบริษัทภายใต้ Stellantis จะต้องบรรลุเป้าหมายไปด้วยกันภายในสิ้นปี 2573

