หัวใจของ Bohema เครื่องยนต์ วี 6 สูบ เทอร์โบคู่ ความจุ 3.8 ลิตร จาก Nissan GT-R โดย Praga มีข้อตกลงกับ Nissan เพื่อสร้าง Program ปรับแต่งเครื่องยนต์ให้มีกำลัง 700 แรงม้า (522 กิโลวัตต์) แรงบิดสูงสุด 74.0 กก.-ม. และติดตั้งระบบไหลเวียนน้ำมันเครื่องแบบอ่างแห้ง (Dry Sump) จึงทำให้ตำแหน่งเครื่องยนต์ต่ำลง 14 ซม. พร้อมติดตั้งท่อไอเสียไททาเนียม และระบบเกียร์ Sequentia ของ Hewland คาดว่า Bohema น้ำหนักตัวรถตอนยังไม่เติมน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 982 กก. และมีความเร็วสูงสุด 300 กม./ชม.
ภายนอกของ Bohema มีรูปทรงเตี้ยแบนแบบรถแข่งเอนดูรานศ์ ประเภทรถต้นแบบ เมื่อยกชิ้นส่วนหน้ารถขึ้น จะเข้าถึงระบบรองรับ และโครงสร้างหลักแบบโมโนคอกจากคาร์บอนไฟเบอร์ได้ ด้านท้ายรถติดตั้งปีกดักลมที่สร้างแรงกดได้ถึง 900 กก. ในระดับความเร็ว 250 กม./ชม.
ห้องโดยสารถูกจัดวางอุปกรณ์อย่างเรียบง่าย แต่กว้างขวางพอสำหรับผู้ใหญ่ 2 คน ที่มีความสูงถึง 200 ซม. พวงมาลัยทรงหกเหลี่ยม ติดตั้งปุ่มควบคุมอุปกรณ์ไฟเลี้ยว, แตร และชุดไฟหน้า ทั้งมีจอแสดงผลอุปกรณ์ดิจิทอลตรงกลาง แต่ไม่มีระบบอินโฟเทนเมนท์ คอนโซลกลางติดตั้งสวิทช์ควบคุม ด้านข้างทั้ง 2 ฝั่งมีพื้นที่เก็บสัมภาระขนาด 50 ลิตร และมีที่ว่างสำหรับเก็บหมวกนิรภัย
Bohema จะผลิตขึ้นมาทั้งสิ้น 89 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 1.28 ล้านยูโร (ประมาณ 48 ล้านบาท) ขณะนี้อยู่ในระหว่างการพัฒนาขั้นสุดท้าย ในปี 2566 จะผลิตออกมา 10 คัน และส่งมอบให้เจ้าของได้ในช่วงปลายปีเดียวกัน

