ธุรกิจ
Suzuki จัดแคมเปญ ช่วยผ่อนทันที 10 เดือน
บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมพร้อมรับตลาดรถยนต์กลับมาคึกคัก อัดแคมเปญสำหรับลูกค้า ดอกเบี้ย 0 % หรือเลือกรับข้อเสนอ Suzuki ช่วยผ่อนนานสูงสุด 10 เดือน พิเศษสุดสำหรับลูกค้า Suzuki Celerio อีโคคาร์ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท
วัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดรถยนต์ในปี 2565 ที่ผ่านมา มียอดขายรวมทั้งสิ้น 848,589 คัน โดย Suzuki มียอดขายรวมทั้งสิ้น 20,083 คัน Suzuki Swift ยังคงเป็นรถยนต์รุ่นเรือธงยอดนิยมของ Suzuki ที่มีส่วนในการผลักดันยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต้องขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่านที่ต่างยอมรับ และให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด
สำหรับตลาดรถยนต์ในปี 2566 จากแนวโน้มสภาวะเศรษฐกิจที่กำลังมีทิศทางที่ดีขึ้นจากปัจจัยบวกต่างๆ เช่น การเปิดประเทศ การขาดแคลนชิ้นส่วนที่บรรเทาลงไป ราคาน้ำมันที่เริ่มทรงตัว จึงคาดการณ์ว่าจะมียอดขายรวมอยู่ที่ประมาณ 900,000 คัน มีอัตราการเติบโตที่ดีขึ้นกว่าในปีที่ผ่านมา 5 % ในส่วนของ Suzuki ยังคงเดินหน้าตามแผนกลยุทธ์เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ในปี 2566 จำนวน 27,000 คัน
Suzuki ยังคงเดินหน้าตามแผนกลยุทธ์เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ในปี 2566 จำนวน 27,000 คัน นอกจากความมุ่งมั่นในการสร้าง และเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าแล้ว Suzuki ยังคงมุ่งหวังที่จะตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยการมอบแคมเปญสุดพิเศษ “Suzuki Smart Deal ดีลสุดสมาร์ทที่พลาดไม่ได้” ให้แก่ลูกค้า นอกจากเป็นการรองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์ในช่วงต้นปี ยังเป็นการกระตุ้นให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์ Suzuki ได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
สำหรับแคมเปญ “Suzuki Smart Deal ดีลสุดสมาร์ทที่พลาดไม่ได้” จะมอบให้สำหรับลูกค้าที่จอง และรับรถยนต์ Suzuki ทุกรุ่นที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคด้านความคุ้มค่า คุ้มราคา ภายในวัน ที่ 1 กุมภาพันธ์-30 เมษายน 2566 ซึ่งประกอบไปด้วยรายละเอียดของแต่ละรุ่น ดังนี้
Suzuki Swift
เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยพิเศษ 0 % ทุกรุ่น GL ,GLX ,GL Plus
หรือเลือกรับ Suzuki ช่วยผ่อนสูงสุด 10 เดือน สำหรับรุ่น GL และ GLX เดือนละ 4,000 บาท สำหรับรุ่น GL Plus เดือนละ 3,500 บาท
หรือเลือกรับข้อเสนอ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,333 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 40,000 บาท สำหรับรุ่น GL และ GLX หรือรับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 35,000 บาท สำหรับรุ่น GL Plus
ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ระยะเวลา 3 ปี
Suzuki Ciaz
เลือกรับข้อเสนอ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,777 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท
หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0 %
ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ระยะเวลา 3 ปี
Suzuki XL7
เลือกรับข้อเสนอ ดอกเบี้ยพิเศษ 0 %
หรือเลือกรับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 40,000 บาท
ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ระยะเวลา 3 ปี
Suzuki Celerio
หรือเลือกรับข้อเสนอ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท
ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ระยะเวลา 3 ปี
Suzuki Carry
รับข้อเสนอส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท
หรือเลือกรับข้อเสนอ ดอกเบี้ยพิเศษ 89 %
ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก
New Suzuki Ertiga Smart Hybrid
เลือกรับข้อเสนอ ดอกเบี้ยพิเศษ 39 %
หรือเลือกรับข้อเสนอ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 5,888 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท
ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ระยะเวลา 3 ปี
วัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์ของ Suzuki ทุกรุ่นตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ และหลากหลาย เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้า และงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็งพร้อมจะพัฒนา และเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน รวมไปจนถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศเข้ามาร่วมเป็น Exclusive Leasing ช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลาย และช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ Suzuki ได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตรกับ Suzuki ได้แก่ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) และธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)
ทั้งนี้ แคมเปญพิเศษ “Suzuki Smart Deal ดีลสุดสมาร์ทที่พลาดไม่ได้” จัดสำหรับลูกค้าที่จอง และรับรถยนต์ Suzuki รุ่นที่ร่วมรายการ และสถาบันการเงินที่เข้าร่วมโครงการ ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์-30 เมษายน 2566 โดยข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงทดลองขับได้ที่โชว์รูมรถยนต์ Suzuki ใกล้บ้านทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
อย่างไรก็ตาม Suzuki มีความต้องการให้ผู้บริโภคทุกคนเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพ และการบริการที่ดีทั้งก่อน และหลังการขาย เราจึงไม่ได้มุ่งหวังแค่จะสร้างยอดขายให้เติบโตเพียงเท่านั้น แต่เราต้องการที่จะสร้างให้ Suzuki เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือ และไว้วางใจเดินคู่เคียงข้างคนไทยอย่างยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับโครงการ “Suzuki Cause We Care-เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ”
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/online/439364