X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
24 Feb 2023
Mitsubishi เปิดตัวบริการหลังการขาย M-Care
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว M-Care Program บริการหลังการขาย ภายใต้ Slogan “M-Care ดูแลกันยาวๆ” พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่นำรถมารับบริการเชคระยะ ด้วยแนวคิด “ยิ่งเข้าเชคระยะต่อเนื่อง ยิ่งได้รับสิทธิพิเศษมาก กว่า” สาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานขาย บริการหลังการขาย และการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ให้ความสำคัญต่อการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าในด้านบริการหลังการขาย โดย M-Care ถือเป็นการต่อยอดจากงานบริการที่เรามอบให้แก่ลูกค้าตลอดมา ทั้งในแง่มาตรฐานการบริการที่ยอดเยี่ยม การนำเสนออะไหล่แท้ การให้บริการโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริ การ ด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ารถยนต์ Mitsubishi ทุกคันจะพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง และประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ที่จะเดินหน้ายกระดับบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง หลังจากได้รับรางวัลความพึงพอใจด้านการขาย และบริการหลังการขายถึง 2 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2563 จากผลสำรวจของ TAQA หรือ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ได้รับรางวัลอันดับ 1 ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA ด้านความพึงพอใจด้านการขาย และบริ การหลังการขาย ทั้งหมด 7 รางวัล ประกอบด้วย รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ในปี 2563 และปี 2564 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ในปี 2563 และปี 2564 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน ในปี 2563 และปี 2564 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน ในปี 2564
ผลสำรวจรางวัล TAQA ทำการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าทั้งหมด 8 มิติ ได้แก่ เวบไซท์ของผู้ผลิตรถยนต์ เวบไซท์ หรือ Social Media ของผู้จำหน่าย การเริ่มต้นการให้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกของผู้จำหน่าย ที่ปรึกษาการขายของผู้จำหน่าย การเจรจาตก ลงการขาย ขั้นตอนในการส่งมอบรถ ตลอดจนการติดตามหลังจากส่งมอบรถ ลูกค้ารถยนต์ Mitsubishi ที่เป็นสมาชิก M-Care จะได้รับส่วนลด หรือสิทธิพิเศษสำหรับการใช้บริการในครั้งต่อไป ตามระดับของสมาชิกที่แบ่งออกเป็น 6 ระดับ ตั้งแต่ระดับ Silver ไปจนถึงระดับ Platinum+ โดยลูกค้าจะได้รับการเลื่อนระดับสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิ เศษที่เพิ่มมากขึ้น ตามจำนวนครั้งที่นำรถเข้ารับบริการเชคระยะต่อเนื่อง ณ ศูนย์บริการมาตรฐานของผู้จำหน่ายรถยนต์ Mitsubishi ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด ทั้งนี้ ลูกค้ารถยนต์ Mitsubishi Outlander PHEV จะได้รับสิทธิพิเศษเป็นสมาชิก M-Care ระดับ Plati num+ ซึ่งเป็นสมาชิกระดับสูงสุดตลอดการใช้งาน เพื่อสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้า และขับเคลื่อนให้ประเทศไทยก้าวสู่สังคมคาร์ บอนเป็นกลางอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ สมาชิก M-Care จะประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 ระดับ ดังนี้ ระดับ Silver (เมื่อเข้ารับบริการเชคระยะต่อเนื่อง 5-6 ครั้ง) ระดับ Silver+ (เมื่อเข้ารับบริการเชคระยะต่อเนื่อง 7-8 ครั้ง) ระดับ Gold (เมื่อเข้ารับบริการเชคระยะต่อเนื่อง 9-10 ครั้ง) ระดับ Gold+ (เมื่อเข้ารับบริการเชคระยะต่อเนื่อง 11-12 ครั้ง) ระดับ Platinum (เมื่อเข้ารับบริการเชคระยะต่อเนื่อง 13-14 ครั้ง) ระดับ Platinum+ (เมื่อเข้ารับบริการเชคระยะต่อเนื่อง 15 ครั้ง ขึ้นไป) พิเศษสำหรับช่วงเปิดตัว M-Care Program ลูกค้ารถยนต์ Mitsubishi สามารถ Download Application M-Drive เพื่อเป็นสมาชิก M-Care และรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th/th/m-drive-appli cation และเมื่อเข้ารับบริการหลังการขาย ณ ศูนย์บริการ Mitsubishi ลูกค้าจะได้รับ Coupon ส่วนลดจากทุกการใช้จ่ายครบทุก 500 บาท สำหรับอะไหล่ เคมีภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น อุปกรณ์ตกแต่ง โดยข้อเสนอสุดพิ เศษนี้ สำหรับลูกค้า Mitsubishi ที่เป็นบุคคลธรรมดาเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้-สิ้นเดือนมีนาคม 2566 พร้อมติดตามสิทธิพิเศษต่างๆ จาก Program M-Care ได้ที่เวบไซท์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ www.mitsubishi-motors.co.th ติดต่อสอบถามข้อมูลที่ศูนย์บริการ Mitsubishi ทั่วประเทศ หรือ Mitsubishi Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 0-2079-9500 เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/441994
แชร์บทความ
คำค้นหา
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
มิตซูบิชิ
Mitsubishi
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
ธุรกิจ
1 Apr 2024
TikTok ต่อยอดความร่วมมือ Grand Prix และ Mitsubishi ปีที่ 2
รายงาน(formula)
1 Apr 2024
SKILL DRIVING EXPERIENCE: ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Mitsubishi จัดแสดงยานยนต์รุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ทดลองขับ
21 Mar 2024
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
รถใหม่ในประเทศ
18 Mar 2024
Mitsubishi Pajero Sport รุ่นปี 2024 ขุมพลังใหม่ 184 แรงม้า
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
18 Mar 2024
MITSUBISHI XPANDER HEV ฟูลล์ไฮบริด ทางเลือกใหม่ในแบบ 7 ที่นั่ง
ธุรกิจ
16 Mar 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
11 Mar 2024
Mitsubishi คว้า 2 รางวัลการออกแบบระดับโลก
ธุรกิจ
7 Mar 2024
Mitsubishi คว้า 2 รางวัล การแข่งขันทักษะการบริการระดับโลก
ธุรกิจ
1 Mar 2024
Mitsubishi มอบระบบไฟฟ้าจากโซลาร์เซลล์
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
27 Apr 2024
Yamaha สนับสนุนสมทบทุนช่วยเหลือเด็กแรกเกิด
ธุรกิจ
27 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
27 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ จัดกิจกรรมพลังบุญทิพย ครั้งที่ 226
ธุรกิจ
26 Apr 2024
โตโยต้าถนนสีขาว ประกาศผลรางวัล Toyota Campus Challenge 2023
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Bentley มุมไบ ร่วมกับ Mulliner รังสรรค์ The Opulence Edition
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Rever commercial Vehicles ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ