ธุรกิจ
Mitsubishi เปิดตัวบริการหลังการขาย M-Care

ผลสำรวจรางวัล TAQA ทำการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าทั้งหมด 8 มิติ ได้แก่ เวบไซท์ของผู้ผลิตรถยนต์ เวบไซท์ หรือ Social Media ของผู้จำหน่าย การเริ่มต้นการให้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกของผู้จำหน่าย ที่ปรึกษาการขายของผู้จำหน่าย การเจรจาตก ลงการขาย ขั้นตอนในการส่งมอบรถ ตลอดจนการติดตามหลังจากส่งมอบรถ
ลูกค้ารถยนต์ Mitsubishi ที่เป็นสมาชิก M-Care จะได้รับส่วนลด หรือสิทธิพิเศษสำหรับการใช้บริการในครั้งต่อไป ตามระดับของสมาชิกที่แบ่งออกเป็น 6 ระดับ ตั้งแต่ระดับ Silver ไปจนถึงระดับ Platinum+ โดยลูกค้าจะได้รับการเลื่อนระดับสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิ เศษที่เพิ่มมากขึ้น ตามจำนวนครั้งที่นำรถเข้ารับบริการเชคระยะต่อเนื่อง ณ ศูนย์บริการมาตรฐานของผู้จำหน่ายรถยนต์ Mitsubishi ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด ทั้งนี้ ลูกค้ารถยนต์ Mitsubishi Outlander PHEV จะได้รับสิทธิพิเศษเป็นสมาชิก M-Care ระดับ Plati num+ ซึ่งเป็นสมาชิกระดับสูงสุดตลอดการใช้งาน เพื่อสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้า และขับเคลื่อนให้ประเทศไทยก้าวสู่สังคมคาร์ บอนเป็นกลางอย่างยั่งยืน
ทั้งนี้ สมาชิก M-Care จะประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 ระดับ ดังนี้
ระดับ Silver (เมื่อเข้ารับบริการเชคระยะต่อเนื่อง 5-6 ครั้ง)
ระดับ Silver+ (เมื่อเข้ารับบริการเชคระยะต่อเนื่อง 7-8 ครั้ง)
ระดับ Gold (เมื่อเข้ารับบริการเชคระยะต่อเนื่อง 9-10 ครั้ง)
ระดับ Gold+ (เมื่อเข้ารับบริการเชคระยะต่อเนื่อง 11-12 ครั้ง)
ระดับ Platinum (เมื่อเข้ารับบริการเชคระยะต่อเนื่อง 13-14 ครั้ง)
ระดับ Platinum+ (เมื่อเข้ารับบริการเชคระยะต่อเนื่อง 15 ครั้ง ขึ้นไป)
พิเศษสำหรับช่วงเปิดตัว M-Care Program ลูกค้ารถยนต์ Mitsubishi สามารถ Download Application M-Drive เพื่อเป็นสมาชิก M-Care และรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th/th/m-drive-appli cation และเมื่อเข้ารับบริการหลังการขาย ณ ศูนย์บริการ Mitsubishi ลูกค้าจะได้รับ Coupon ส่วนลดจากทุกการใช้จ่ายครบทุก 500 บาท สำหรับอะไหล่ เคมีภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น อุปกรณ์ตกแต่ง โดยข้อเสนอสุดพิ เศษนี้ สำหรับลูกค้า Mitsubishi ที่เป็นบุคคลธรรมดาเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้-สิ้นเดือนมีนาคม 2566 พร้อมติดตามสิทธิพิเศษต่างๆ จาก Program M-Care ได้ที่เวบไซท์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ www.mitsubishi-motors.co.th ติดต่อสอบถามข้อมูลที่ศูนย์บริการ Mitsubishi ทั่วประเทศ หรือ Mitsubishi Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 0-2079-9500 เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น. 

