ธุรกิจ
Peugeot จัดแคมเปญพิเศษ

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ในเดือนกรกฎาคมนี้ เป็นเดือนสำคัญของ Peugeot ซึ่งเป็นวันชาติฝรั่งเศส นับเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์ Peugeot และสำหรับ Peugeot ประเทศไทย ในโอกาสครบรอบ 4 ปี เบลฟอร์ต ออโตโมบิลฯ จึงได้เพิ่มรถยนต์ 3 รุ่นพิเศษ จำนวนจำกัด เพื่อมอบความคุ้มค่ายิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มอุปกรณ์ พร้อมกับราคาใหม่ สำหรับผู้ที่หลงใหลยนตร กรรมสัญชาติฝรั่งเศส ในช่วงเวลาพิเศษนี้
-Peugeot 2008 Allure 1.189 ล้านบาท* มาพร้อม Auto Tailgate เปิด/ปิดฝาท้ายอัตโนมัติ โลโกสัญลักษณ์ (Emblem) ลายธงชาติฝรั่งเศส พร้อมโลโก "La France Edition"
-Peugeot 3008 Allure 1.589 ล้านบาท* มาพร้อม Ultimate 6D Carpet พรมดีไซจ์นพิเศษเข้ารูป โลโกสัญลักษณ์ (Emblem) ลายธงชาติฝรั่งเศส พร้อมโลโก "La France Edition"
-Peugeot5008 7 ที่นั่ง Allure 1.789 ล้านบาท* มาพร้อม Ultimate 6D Carpet พรมดีไซจ์นพิเศษเข้ารูป โลโกสัญลักษณ์ (Emblem) ลายธงชาติฝรั่งเศส พร้อมโลโก"La France Edition"
เพิ่มความมั่นใจให้เจ้าของรถยนต์ Peugeot กับ "Peugeot Value Care Package" 3 ปี หรือ 60,000 กม. ซึ่งรวมการรับประกันสินค้า 3 ปี ฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 3 ปี ตลอด 24 ชม. ไม่จำกัดระยะทาง
ปัจจุบัน Peugeot มีเครือข่ายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร 9 สาขา ได้แก่ เกษตร-นวมินทร์, เยาวราช, สุขุมวิท, มีนบุรี, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์, อุบลราชธานี, หาดใหญ่, ภูเก็ต, พัทยา, Peugeot Studio สยามพารากอน ใจกลางเมือง และล่าสุด เตรียมพบกับ Peugeot สาขาเชียงใหม่ พร้อมเปิดตัวปลาย พศ. 2566 นี้ 
บทความแนะนำ

