วัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Suzuki ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดย่อมหรือ SME เป็นอย่างดี จนสามารถสร้างยอดขายรวมในช่วงเดือนมกราคม-ตุลาคม 2566 จำนวน 2,125 คัน และผลักดันให้มียอดขายรวมนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2549 จนถึง ณ ปัจ จุบัน มียอดขายรวมในประเทศไทยไปแล้วกว่า 60,728 คัน และเพื่อเป็นการตอกย้ำความนิยม และความสำคัญของ Suzuki Carry ในการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจขนาดย่อมที่กำลังเติบโตของตลาดในประเทศไทย โดยเฉพาะธุรกิจ SME ในรูปแบบแฟรนไชส์ ที่มีการขยายตลาด และเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา นอกเหนือจากการคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี และมีคุ้มค่าในทุกด้านแล้ว Suzuki ยังมีความมุ่งมั่นที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมไทยผ่านแคมเปญ “Suzuki Cause We Care-เหนือกว่าความใส่ใจ คือ ความเข้าใจทุกความต้องการ” จึงเป็นความมุ่งหวังที่จะพัฒ นาธุรกิจควบคู่ไปกับช่วยเหลือเกื้อกูลชุมชน และสังคมให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืน
หนึ่งในโครงการสำคัญที่เรายังคงเดินหน้าส่งมอบความสุขกันมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 คือ กิจกรรม “Carry Your Dream Carry Your Life” โดยจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2565 ณ มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย ซึ่งได้รับความร่วมมือกับทั้งผู้ประกอบการที่เป็นพันธมิตร และผู้จำหน่ายรถยนต์ Suzuki ทำการดัด แปลงรถกระบะเพื่อการพาณิชย์อเนกประสงค์ Suzuki Carry ให้กลายเป็นร้านตัดผมเคลื่อนที่เพื่อนำไปให้บริการ พร้อมทั้งการมอบเครื่องอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นไว้ให้ทางมูลนิธิฯ ซึ่งจากจุดเริ่มต้นในครั้งนั้น เราได้ขยายการจัดกิจกรรมการส่งมอบความสุขนี้ไปยังผู้ด้อยโอกาสทางสังคมยังสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทยมาจนถึงปัจจุบัน
ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา นับเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 Suzuki ยังคงร่วมมือกับทางผู้ประกอบการร้านตัดผม จากร้าน Mug & Scissors และผู้จำหน่ายรถยนต์ Suzuki ในพื้นที่นำ Suzuki Carry Bar ber Truck มาให้บริการตัดผมแก่ผู้สูงอายุ ณ ศูนย์พัฒนาการสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านธรรมปกรณ์ จังหวัดเชียงใหม่
ศูนย์พัฒนาการสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านธรรมปกรณ์ มีสมาชิกในการดูแลทั้งหมด 122 ท่าน เข้ารับบริการตัด ผมจาก Suzuki Carry Barber Truck จำนวน 30 ท่าน ซึ่งช่วยสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุข และความประทับใจให้แก่ผู้สูงอายุทุกท่านได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังคงมอบเครื่องอุปโภค บริโภคที่จำเป็นแก่ทางศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมฯ โดยมี ศุภกานต์ อินทุทรัพย์ นักสังคมสงเคราะห์ชำนาญการ รักษาการผู้อำนวยการศูนย์พัฒนา การจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านธรรมปกรณ์ เป็นผู้แทนในการรับมอบ
วัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า การนำ Suzuki Carry Barber Truck ออกตระเวนให้บริการตัดผมแก่ประชาชนมาแล้วทั่วประเทศ นอกจากจะเป็นการสานต่อเจตนารมณ์อันดีเพื่อสังคม และผู้คนที่ Suzuki มุ่งมั่นและตั้งใจแล้ว ยังเป็น การตอกย้ำให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่า Suzuki Carry ไม่ใช่เป็นเพียงแค่รถบรรทุก แต่เป็นรถขนส่งความสุขในทุกเส้นทางความฝัน พร้อมจะเป็นยานพาหนะที่อยู่เคียงข้างร่วมฝ่าวิกฤตในทุกสถานการณ์ ซึ่งที่ผ่านมาได้พัฒนารูปแบบให้สามารถรองรับการดัดแปลงได้อย่างหลากหลายมากกว่าการเป็นรถขนสินค้า หรือสัมภาระ แต่เปรียบ เสมือนพาร์ทเนอร์คนสำคัญที่พร้อมจะสนับสนุน และร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการด้วยความจริงใจ เดินหน้าไปสู่จุดหมาย และประสบความสำเร็จไปด้วยกัน
Suzuki จึงได้นำเสนอแคมเปญพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดเล็กรุ่นนี้ ด้วยการมอบข้อเสนอพิเศษ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท หรือรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ 222 บาท หรือเลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 1.99 % พร้อมฟรีประกันชั้น 1 ในปีแรก ซึ่งข้อเสนอพิเศษดังกล่าวจะเป็นการคิดรวมกับอุปกรณ์ตกแต่งรถเรียบร้อยแล้ว (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯที่กำหนด) อีกทั้งเรายังมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศเข้ามาร่วมเป็นเอกซ์คลูซีฟลีซิง ช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลาย และช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ Suzuki ได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติด ต่อสอบถามได้ที่โชว์รูมรถยนต์ Suzuki ทั่วประเทศ