ธุรกิจ
Hyundai ดันแบรนด์ Ioniq บุกตลาดรถไฟฟ้าไทย

ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย)ฯ (HMT) ชูแคมเปญใหญ่ “Thailand Meets Ioniq” นำรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ “Ioniq” จาก Hyundai รุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าเมืองไทยเต็มรูปแบบ พร้อมประเดิมตลาดด้วยรุ่น “Ioniq 5” รถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงเทียบเท่าแบรนด์ยุโรป และอเมริกา ให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัส พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่น หลังบริษัทแม่จากเกา หลีใต้เข้ามาบริหารแบรนด์ Hyundai ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ทั้งยังมั่นใจในศักยภาพของไทย ด้วยการตั้งเป้าให้เป็นตลาดหลักของภูมิภาค เพื่อให้บริการและนวัตกรรมยานยนต์ต่างๆ ที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าชาวไทย
ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย)ฯ พร้อมรุกตลาด EV เต็มรูปแบบ เดินหน้าสู่การเป็นแบรนด์ยานยนต์ชั้นนำ ที่พร้อมท้า ทาย และสรรค์สร้างอนาคตใหม่แห่งการเดินทางในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของบริษัท “ความก้าวหน้าเพื่อมวลมนุษยชาติ (Progress for Humanity)” ซึ่งเป็นปรัชญาการออกผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อให้เกิดโซลูชันแห่งอนาคตที่ยั่งยืน โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการใช้พลังงานไฟฟ้า ภายใต้กลยุทธ์ปี 2025 ผ่านการนำเสนอโซลูชันการเดินทางอัจฉริยะ ด้วยผลิตภัณฑ์ และบริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า