Ford ประเทศไทย จัดประชุมใหญ่ประจำปี พร้อมแถลงทิศทางธุรกิจกับผู้จำหน่าย Ford ทั่วประเทศ ประกาศกล ยุทธ์ต่อยอดความสำเร็จจากปี 2566 ซึ่ง Ford ครองตำแหน่งยอดขายรวมตลอดทั้งปีสูงสุดเป็นอันดับ 4 ในประเทศ ไทยเป็นครั้งแรก จากกระแสแรงต่อเนื่องของรถ Ford Ranger และ Ford Everest ประกอบกับความไว้วางใจของลูกค้าในแบรนด์ Ford ที่เพิ่มสูงขึ้น โดยงานจัดขึ้น ณ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ
ปีนี้ Ford มุ่งสร้างกระแสต่อเนื่องเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งตลาด และตอกย้ำความเป็นผู้นำของรถ Ford Ranger ในตลาดรถกระบะ และ Ford Everest ในตลาดรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ด้วยการทำตลาดรถ 2 รุ่นใหม่ Ford Ranger Wildtrak และ Ford Everest Platinum ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ล้ำไปอีกขั้น และเทคโนโลยีอันเหนือชั้นที่ตอบโจทย์การทำงาน และการใช้ชีวิตของลูกค้าไปอีกระดับ พร้อมเปิดตัว อย่างเป็นทางการในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2024 โดย Ford มั่นใจว่ารถใหม่ทั้ง 2 รุ่นนี้จะสร้างความคึกคักให้แก่อุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดี กิจกรรมการตลาดที่แตกต่าง รวมถึงแคมเปญโปรโมชันที่เร้าใจตลอดทั้งปี
นอกจากนี้ Ford ยังคงมุ่งเน้นการยกระดับบริการลูกค้าเพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับในการเป็นเจ้าของรถ Ford โดยมุ่งเน้นกลยุทธ์ "สะดวก มั่นใจ ประทับใจ" นำเทคโนโลยีมาเสริมทัพให้ลูกค้าเข้าถึงบริการของ Ford ได้สะดวกยิ่งขึ้น ตั้งแต่การตัดสินใจซื้อจนถึงการบริการหลังการขาย พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจของผู้จำหน่ายเติบโตไปด้วยกัน โดย Ford และผู้จำหน่ายจะร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกมิติ และมุ่งให้ความสำคัญในการส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพบุคลากรของผู้จำหน่ายทุกภาคส่วน