บริษัทเอ็กซอนโมบิลมาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัดกางแผนธุรกิจปี 2567 รุกตลาดเมืองไทยภายใต้แนวคิด “มั่นใจคุณภาพมั่นใจทุกการเดินทาง” เสริมความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น Mobil ที่คุณภาพสำคัญเหนือทุกสิ่งหรือ Quality Wins ด้วย Mobil 1 และ Mobil Super รองรับความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคในอุตสาหกรรมยานยนต์ตั้งเป้าโต 10 % ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธง Mobil
“ด้วยคำมั่นสัญญาในคุณภาพ และนวัตกรรมเราใช้เทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ Mobil 1 ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Mobil Super โดย Mobil 1™ ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่มีรถเครื่องยนต์สมรรถนะสูงส่วน Mobil Super ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่ต้องการการปกป้องเครื่องยนต์จากสภาพการขับขี่ที่ใช้งานหนักเช่นรถพิคอัพและรถเอสยูวีทั้งนี้การรุกตลาดเพื่อขยายฐานลูกค้าในปี 2567 เราวางแผนจะนำจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทั้งสองมาขยายฐานลูกค้า
มาโนช กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าเติบโต 10 % ในส่วนของผลิตภัณฑ์เรือธงโดยเพิ่มยอดขายของ Mobil 1 และ Mobil Super ผ่านเครือข่ายพันธมิตรในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กว่า 700 แห่งและศูนย์บริการบำรุงรักษารถยนต์มากกว่า 1,400 แห่งซึ่งรวมถึงเครือข่ายการดูแลรถยนต์ภายใต้แบรนด์ Mobil™ ศูนย์บริการบี-ควิกและออโต้วันพร้อมตั้งเป้าเพิ่มจุดบริการ 30-50 แห่งในปีนี้เพื่อการเข้าถึงที่มากขึ้นของลูกค้า
ตลอด 50 ปี Mobil 1 เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เจ้าแรกของโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2517 ก็เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำในการสร้างความสำเร็จบนหน้าประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมน้ำมันเครื่องอย่างต่อเนื่องพิสูจน์ได้ผ่านความไว้วางใจจากทีมแข่งรถชั้นนำเช่น Oracle Red Bull Racing, Porsche Racing, Red Bull KTM Factory Racing และทีมอื่นๆอีกมากมายนอกจากนี้ ยังได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตรผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำให้ใช้กับรถยนต์สมรรถนะสูง เช่น Porsche
แบรนด์ Mobil ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์แห่งอนาคตเพื่อเทคโนโลยีเครื่องยนต์ยุคใหม่และรถยนต์ไฟฟ้าเติบโตไปพร้อมกับอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานใหม่ๆของทั้งผู้ขับขี่เครื่องยนต์ยุคใหม่และอุตสาหกรรมยานยนต์