ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ฯ ทำผลงานทางดิจิทอลยอดเยี่ยม คว้า 2 รางวัลระดับโลก “W3 Award 2024” รางวัลผลงานสร้างสรรค์ดีเด่นทางดิจิทอลบนเวบไซท์ จากองค์กรสื่อดิจิทอลมืออาชีพ Academy of Interactive and Visual Arts (AIVA) ประเทศสหรัฐอเมริกา
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และบริษัท มายรัม (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมคว้ารางวัลระดับ Silver “W3 Awards 2024” จากองค์กรสื่อดิจิทอลมืออาชีพ Academy of Interactive and Visual Arts (AIVA) ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผลงานด้านนวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ทางดิจิทอลที่โดดเด่นด้านการออกแบบเวบไซท์การตลาด และการพัฒนา โดยมุ่งเน้นผลงานดิจิทอลที่มีประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ซึ่งผลงานทางดิจิทอลที่โดดเด่นของ Yamaha (ยามาฮา) ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้มาจาก 1) Yamaha Line Marketing Automation 2) Yamaha Sales Application
2024 W3 Awards Winners:
1. Yamaha Line Marketing Automation
• Award : Silver, General Marketing-Innovative & Experimental
• Brand : Thai Yamaha Motor
• Awards Page : https://www.mirum.co.th/award2024/tym-automation
• Case VDO : https://www.youtube.com/watch?v=7BhqxYBgy1M&ab_channel=Award
2. Yamaha Sales Application
• Award : Silver, Mobile Apps & Sites-Workflow & Productivity
• Brand : Thai Yamaha Motor
• Awards Page : https://www.mirum.co.th/award2024/tym-saleapp/
• Case VDO : https://www.youtube.com/watch?v=B-LhmgTZUaE&ab_channel=Award
2 ผลงาน เป็นผลงานที่ร่วมกันพัฒนาระหว่างทั้ง 2 บริษัท แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์อย่างลงตัว และสำหรับรางวัลระดับ Silver “W3 Award 2024” ครั้งนี้ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถึงเป็นบริษัทหนึ่งเดียวในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้
รางวัล W3 Awards 2024 สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของไทยยามาฮ่ามอเตอร์ฯ และมายรัม (ประเทศไทย)ฯ ในการผลักดันขอบเขตของประสบการณ์ดิจิทอล และบทบาทของทั้ง 2 บริษัทในฐานะผู้นำด้านการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทอลได้อย่างสมบูรณ์แบบ