ข่าวจากสหรัฐอเมริกา ระบุว่า Toyota Supra (โตโยตา ซูปรา) เป็นรถที่ถูกสร้างขึ้นสำหรับการแข่งขันแบบทางเรียบ ไม่น่ามีโอกาสได้เกิดบนทางกรวด จากตัวรถทรง 2 ประตูคูเป ท้ายลาด ขับเคลื่อนล้อหลัง ซึ่งเหมาะกับการเข้าโค้งอย่างมั่นคง เพื่อให้เร็วที่สุดในสนามแข่งทางเรียบ แต่ทีมแข่ง O’Neil Rally School ได้พิสูจน์ความยอดเยี่ยม ด้วยการปรับแต่ง Supra เพื่อวิ่งในเส้นทางแรลลี
จากรถมาตรฐาน ถูกปรับแต่งเป็นรถแรลลี โดยติดตั้งโรลบาร์ ใส่ยางสำหรับทางฝุ่น และปรับแต่งระบบรองรับหน้า โดยยังคงระบบขับเคลื่อนล้อหลัง และเครื่องยนต์ 6 สูบ เทอร์โบ ไว้เช่นเดิม เพียงเท่านี้ก็พร้อมลุยทางแรลลีแล้ว
Wyatt Knox หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ Team O‘Neil ชื่นชม Supra หลังจากวิ่งบนสนามทดสอบเส้นทางกรวด แม้คงระบบเบรค ABS ไว้ แต่ Supra สามารถควบคุมได้ดี สามารถเหวี่ยงท้ายพร้อมการเบรค ทั้งสามารถควบคุมการสไลด์ได้อย่างดี ระบบถ่ายทอดกำลังเดิมแบบอัตโนมัติ 8 จังหวะ มีการทำงานรวดเร็ว ใช้งานง่ายกว่าระบบเกียร์ธรรมดา นักขับจึงมีสมาธิในการควบคุมพวงมาลัย และคันเร่งขณะเข้าโค้งได้ดีกว่า
นอกจากจุดเด่นด้านการควบคุมรถขณะสาดโค้งแล้ว ยังสามารถทำเวลาต่อรอบในสเตทแรลลีได้เวลาค่อนข้างดี โดยทำเวลาต่อรอบได้ 2 นาที 09 วินาที บนเส้นทางหิมะ สำหรับสนามทดสอบสเตทนี้ ในช่วงฤดูหนาว และฤดูร้อนจะมีพื้นผิวสนามต่างกัน ทำให้มีเวลาต่อรอบแตกต่างกันมาก
สำหรับเวลาต่อรอบที่ Supra ทำได้ อยู่ในอันดับ 2 เมื่อเทียบกับรถแรลลีคันอื่นในช่วงฤดูหนาว แต่ถ้าเทียบกับเวลาต่อรอบในฤดูร้อนแล้ว ยังอยู่ในกลุ่มของรถช้าที่สุด คงต้องรอจนถึงฤดูร้อน จึงนำ Supra ลงมาวิ่งจับเวลาในสนามทดสอบแห่งนี้อีกครั้ง