บริษัท ธนบุรีนอยสเติร์น จำกัด ผู้นำเข้า และผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Geely (จีลี) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า พร้อมลุยขยายเครือข่ายโชว์รูม ตั้งเป้าครบ 30 แห่งครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศภายในปี 2568 นี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ Geely ที่มีต่อลูกค้าชาวไทย พิสูจน์ด้วยกระแสการตอบรับ และยอดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมประกาศขยายระยะเวลาแคมเปญ “The Ultimate Deal” เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้าได้เป็นเจ้าของ Geely EX5 (จีลี อีเอกซ์ 5) รถอเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้า 100 % ที่มาพร้อมกับดีไซจ์นที่ทันสมัย ครบทั้งนวัตกรรมเทคโนโลยี และระบบความปลอดภัยระดับโลกการันตีด้วยรางวัล Red Dot Design Award 2025 และมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจากทั้ง Euro NCAP และ ANCAP สะท้อนความคุ้มค่าทั้งด้านฟังค์ชัน และความมั่นใจตลอดการใช้งาน
ณรงค์ สีตลายน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนบุรีนอยสเติร์น จำกัด กล่าวว่า ภายใต้กลยุทธ์ช่วงครึ่งปีหลัง เรามุ่งสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าชาวไทยผ่าน 3 แกนหลัก ได้แก่ Product Excellence: การพัฒนา และส่งมอบรถยนต์คุณภาพที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย World-Class After-Sales Service: ยกระดับบริการหลังการขายสู่มาตรฐานระดับโลกที่เข้าถึงได้ พร้อมขยายเครือข่ายครอบคลุมทุกพื้นที่ และ Thai Market Understanding: ความเข้าใจผู้บริโภคไทยอย่างลึกซึ้ง จากประสบการณ์กว่า 80 ปีของกลุ่มธนบุรี
ทั้งนี้ แนวคิด “Customer Centric” ยังคงเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืนของบริษัทในประเทศไทย การเดินหน้าขยายโชว์รูม และศูนย์บริการในปีนี้ ไม่เพียงสะท้อนถึงความพร้อมของแบรนด์ Geely ในการแข่งขันในตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เติบโตอย่างรวดเร็ว แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการส่งมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ Geely ที่ครบครันทั้งด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และบริการหลังการขาย บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่า เมื่อเรามีโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่ง ผสานกับกลยุทธ์ทางการตลาดที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพระดับโลกได้ง่ายยิ่งขึ้น จะช่วยผลักดันให้แบรนด์ Geely ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ในใจของผู้บริโภคชาวไทยในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน
ปัจจุบันบริษัทฯ ได้เดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ที่มีศักยภาพสูงทั่วประเทศ โดยในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดดำเนินการโชว์รูม และศูนย์บริการแล้วกว่า 22 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่สำคัญในภาคต่างๆ ได้แก่
ภาคเหนือ : เชียงใหม่, เชียงราย, ลำปาง, นครสวรรค์ และพิษณุโลก
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : นครราชสีมา, ขอนแก่น และอุดรธานี
ภาคกลาง : พระนครศรีอยุธยา, สระบุรี และนครปฐม
กรุงเทพฯ และปริมณฑล : มีนบุรี, พัฒนาการ, พระราม 3, ดอนเมือง, แจ้งวัฒนะ, ตลิ่งชัน และบางบัวทอง
ภาคตะวันออก : ชลบุรี และระยอง
ภาคใต้ : เพชรบุรี และสุราษฎร์ธานี
บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าเพื่อขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการให้ครบ 30 แห่งภายในปี 2568 พร้อมยกระดับการให้บริการอย่างมีคุณภาพ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังมุ่งพัฒนาศูนย์ฝึกอบรม (Training Center) ควบคู่กันไป เพื่อวางรากฐานด้านบุคลากร และระบบบริการให้พร้อมอย่างมืออาชีพตามมาตรฐานระดับโลก และรองรับการขยายตัวของฐานผู้ใช้งานรถยนต์ Geely ทั่วประเทศ โดยยึดเป้าหมายในการสร้างความมั่นใจในระยะยาวให้แก่ลูกค้า ทั้งในแง่ของการเข้าถึงบริการที่รวดเร็ว และครบครัน การดูแลรักษารถยนต์ไฟฟ้าในระยะยาว และประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ Geely ที่ตอบโจทย์ทั้งคุณภาพ ความปลอดภัย และความคุ้มค่า ในฐานะแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าที่ลูกค้าชาวไทยวางใจในทุกการขับขี่
เพื่อตอบรับกระแสตอบรับอันดีเยี่ยมจากลูกค้าทั่วประเทศ บริษัทฯ ได้ขยายระยะเวลาแคมเปญ “The Ultimate Deal” สำหรับรถยนต์ Geely EX5 รถอเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้า 100 % ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2568 โดยยังคงมอบสิทธิประโยชน์ และข้อเสนอพิเศษเช่นเดิม
รุ่น Max ราคาพิเศษ 899,000 บาท (ราคาปกติ 989,000 บาท)
รุ่น Pro ราคาพิเศษ 799,000 บาท (ราคาปกติ 899,000 บาท)
หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0 % ผ่อนนาน 60 เดือน จากราคาจำหน่ายปกติทั้ง 2 รุ่น
พร้อมกันนี้ ข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี “The Ultimate Deal” ยังมอบความคุ้มค่าแบบจัดเต็ม ด้วยสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ดังนี้
ฟรี ประกันภัยชั้น 1 และ พรบ. นาน 1 ปี
ฟรี รับประกันแบทเตอรี 8 ปี หรือ 180,000 กม.
ฟรี รับประกันคุณภาพตัวรถ 6 ปี หรือ 160,000 กม.
ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. นานสูงสุด 8 ปี
ฟรี ฟีล์มกรองแสง Solar Gard Premium มูลค่า 22,000 บาท (เฉพาะรุ่น Max)
ฟรี ส่วนลดพิเศษมูลค่า 25,000 บาท เมื่อซื้อ Home Charger พร้อม Portable Charger ที่โชว์รูม Geely ทุกสาขา