บริษัท สื่อสากล จำกัด จัดงานแถลงข่าว การขยายธุรกิจ B2B INTERNATIONAL PLATFORM ขยายเครือข่ายพันธมิตรผู้ประกอบการต่างประเทศ หวังเป็นศูนย์กลางการเจรจาธุรกิจยานยนต์แห่งเอเชียชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สื่อสากล จำกัด และรองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36" เปิดเผยว่า การจัดงาน MOTOR EXPO B2B INTERNATIONAL PLATFORM มีเป้าหมายเพื่อเป็นสื่อกลางสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ประกอบการไทยกับต่างประเทศ และส่งเสริมการค้าขายในลักษณะธุรกิจต่อธุรกิจ โดยมีงาน "มหกรรมยานยนต์" เป็นศูนย์กลางของการจัดแสดง ที่ผ่านมา บริษัทฯ จับมือกับ AUTOMOTIVE AFTERMARKET INDUSTRY AND TUNING TRADE FAIR หรือ AAITF SHENZHEN ผู้จัดงานจากสาธารณรัฐประชาชนจีน จัดงาน AAITF PAVILION ในงาน MOTOR EXPO 2015 และต่อมา ปี 2560 จับมือกับ HIN PROMOSINDO อินโดนีเซีย จัดงาน INTERNATIONAL AUTO MODIFIED (IAM) จัดงาน ROAD TO IAM BANGKOK ในงาน MOTOR EXPO 2017 และจัดต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ซึ่งในอนาคตวางแผนที่จะเจรจากับสาธารณรัฐเกาหลี ไต้หวัน และญี่ปุ่น