จอมพลังเสริมเกราะ กันชนแนวลุย และอุปกรณ์เอาตัวรอด พร้อมเดินทางไกลวีระศักดิ์ นิติพิสานนท์ VVP 4x4 CENTER นำของสะสม TOYOTA LAND CRUISER 80 (โตโยตา แลนด์ ครูเซอร์ 80) เอสยูวีตัวใหญ่ขับเคลื่อน 4 ล้อ มาเสริมแต่ง ใส่เกราะกันรอย และยกสูง พร้อมลุย กันชนหน้า เสริมไซด์เรลกันกระแทกพร้อมบันไดข้างสีดำของ ARB (เออาร์บี) และติดตั้งไฟสปอทไลท์แอลอีดีทรงกลม ไลท์ ฟอร์ศ เอกซ์จีที (LIGHT FORCE XGT) ขนาด 8.5 นิ้ว บนกันชนหน้า และแอลอีดีบาร์ชุดใหญ่ของ NOVA AUTO (โนวา-ออโท) พร้อมวินช์ไฟฟ้าตัวใหญ่ของ WARN (วอร์น) รุ่น M15000 แรงดึงขนาด 15,000 ปอนด์ เอาไว้ด้านในกันชน แก้มด้านซ้ายติดตั้งสนอร์เคิลของ SAFARI (ซาฟารี) ด้านหลังติดตั้งกันชนแบบมีบาร์ (REAR BAR) ของ ARB ที่ออกแบบมาให้รับกับตัวกันชนเดิม และย้ายยางอะไหล่ไปยึดที่บาร์แทนบานประตูหลัง ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับออฟเซท และขนาดยางที่เพิ่มขึ้น ทั้งยังสามารถติดตั้งถังเชื้อเพลิง หรือถังน้ำเพิ่มเติมได้ ระบบช่วงล่างจัดเต็มตามมาตรฐาน VVP 4x4 CENTER พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยชอคอับกันสะบัด (STEERING STABILISERS) ของ OLD MAN EMU (โอลด์ แมน อีมู) ก้านลูกสูบขนาด 15 มม. ลูกสูบ และกระบอกสูบ 35 มม. เสริมความเสถียรของพวงมาลัย ส่วนชอคอับหน้า/หลัง มอบหน้าที่ให้ KING SHOCKS (คิง ชอคส์) ผู้เชี่ยวชาญรถจากค่าย TOYOTA ที่มีชุดชอคอับตรงรุ่น OEM PERFORMANCE SERIES KITS ของ TOYOTA LAND CRUISER 80 อยู่แล้ว แต่เพิ่มดับเบิลเข้าไปอีกชุด ช่วงล่าง ยกสูง 7 นิ้ว ทั้งชุดคอยล์สปริงสีดำของ ARB กันโคลง 44x4 BIG FOOT SHOP โดยฝีมือของเสี่ยหน่อง/เสี่ยหนึ่ง ล้อแมก 8 รู ลายอมตะของ WELD (เวลด์) รุ่น RACING TRUCK SERIES T50 ขนาด 17 นิ้ว กว้าง 8.5 นิ้ว แทนของเดิม พร้อมยาง SUPER SWAMPER (ซูเพอร์สแวมเพอร์) รุ่น IROK ขนาด 39.5x13.5 R17