เรื่องน่ารู้
โตโยตา ประกาศแคมแปญ Start Your Impossible ในงานมหกรรมยานยนต์โตเกียว 2017

จากความตั้งใจที่จะสร้างความสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ระดับโลก "ดิดิเยร์ เลอรอย" รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จึงประกาศเปิดตัวแคมเปญขององค์กรใหม่ ในงานมหกรรมยานยนต์โตเกียว ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเป็นพันธมิตรระดับโลกกับการแข่งขันโอลิมปิค และพาราลิมปิค ภายใต้ชื่อแคมเปญว่า "Start Your Impossible" โดยกล่าวว่า...Start Your Impossible เป็นมากกว่าการนำคำ 3 คำมารวมกัน นี่เป็นการแสดงความรับผิดชอบ เพื่อเดินหน้า "การขับเคลื่อนเพื่อทุกคน" อย่างแท้จริง เรากำลังท้าทายขีดจำกัดของตัวเองเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับสังคม ซึ่งทุกคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วมและทลายกำแพงที่ขวางกั้นตัวเราไม่ให้ไปไกลกว่าเดิม กำแพงที่กดให้เราอยู่ใต้ข้อจำกัดทางกายภาพ หรือทางสังคม ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงแสวงหาแรงบันดาลใจ จากบรรดานักกีฬาโอลิมปิค และพาราลิมปิค ผู้ซึ่งสามารถเอาชนะขีดจำกัดของตนเองได้ในทุกๆ วัน โดยแบกเอาความหวังและความปรารถนาของคนทั้งชาติเอาไว้ในเวลาเดียวกัน