สำหรับประเทศญี่ปุ่น บรรดารถยนต์ขนาดเล็ก ที่มีความจุเพียง 660 ซีซี ที่เรียกกันว่า Kei cars ได้รับความนิยมจากการใช้งานในเมืองอย่างมาก มีค่ายรถยนต์ผลิตออกมามากมายหลายรูปแบบ รวมถึง Daihatsu Copen และ Honda S660เหตุจากการได้รับความนิยมนี้ ส่งผลให้สำนักตกแต่งรถยนต์ ก็ให้ความสนใจในการผลิตอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับรถกลุ่มนี้ รวมทั้ง Kato Wataru แห่งสำนัก Liberty Walk ได้พัฒนาชิ้นส่วนตกแต่งภายนอก สำหรับ Daihatsu Copen ที่ค่อนข้างเสี่ยงต่อคำว่า "ลอกเลียนลิขสิทธิ์" เพราะเมื่อนำมาติดตั้งบนตัวรถแล้ว หน้าตาของ Copen จะดูเหมือน Nissan GT-R เห็นได้ว่า เพียงแต่อุปกรณ์ตกแต่งภายนอก เมื่อนำมาติดตั้งแล้ว จากรถเล็กๆ กลับกลายเป็นรถสปอร์ท GT-R ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งเพียงไม่กี่ชิ้น สำหรับ Nissan GT-R ตัวจริงนั้น ใช้ตัวถังแบบ D-Frame ผลิตจากด้วยวัสดุน้ำหนักเบา และแข็งแรงกว่ารุ่นเดิม 3 เท่า ส่วน Daihatsu Copen มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ แบบ 3 สูบ ความจุ 660 ซีซี ให้กำลัง 64 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 9.4 กก.-ม. โดยราคาในประเทศญี่ปุ่นประมาณ 5.1 แสนบาท ขณะที่ GT-R ค่าตัวปาเข้าไปกว่า 3 ล้านบาท