“นับเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยได้เข้าร่วมในการประกวด Battle of the Kings และถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งสำหรับพวกเราทุกคนที่นี่ ซึ่งเป็นทั้งผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ขับขี่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน” ธนบดี กุลทล (มาร์ค) ผู้จัดการประจำประเทศ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย กล่าว “ผู้จำหน่าย ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ทั้ง 9 ราย ล้วนรอคอยฟังข่าวดีนี้ เนื่องจาก ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกในด้านการแต่งรถที่มีความหลากหลายและมีประวัติมาอย่างยาวนาน งาน Battle of the Kings ได้ถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นข้อพิสูจน์ถึงความโดดเด่นในเรื่องนี้ในระดับโลก”
“ผลงาน “The Prince” จากทีม ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ออฟ แบงคอค ได้ฝ่าฟันจนไปถึงรอบตัดสินในงาน EICMA ด้วยแนวคิดและคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นเหนือใคร ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นการนำเสนอเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมการคัสตอมรถ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ของประเทศไทยได้อย่างชัดเจน การตัดสินเลือกผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวนับเป็นเรื่องที่ยากมาก เนื่องจากทีมผู้จำหน่าย ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ทั้ง 9 ของเราล้วนสามารถคัสตอมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นต่างๆ เพื่อแสดงถึงจิตวิญญาณของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ได้อย่างดีเยี่ยมทุกทีม” 
