ธุรกิจ
เอมจีซี-เอเชีย ขยายฐานสู่ฝั่งธนฯ ยกทัพยนตรกรรม อุลทรา-ลักชัวรี ปักหมุดไอคอนสยาม
ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราตี ประเทศไทย กล่าวว่า “รถยนต์ มาเซราตี เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความเป็นอิตาเลียน ด้วยการออกแบบสุดประณีต ผสานวัสดุชั้นเลิศที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เช่นเดียวกับ ไอคอนสยาม ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งหัวใจไทย ยิ่งใหญ่สะกดโลก และเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของประเทศไทย ที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือน”
โชว์รูมคอนเซพท์ The White Canvas เสมือนเป็นผ้าใบวาดภาพ ที่มีรถยนต์เด่นเป็นสง่าประดุจงานศิลป์ เน้นโทนสีขาว ดูสุภาพ หรูหรา และสะอาดตา ผสานมุมกำแพงและกระจกทรงโค้ง ดูแปลกตาและให้ความรู้สึกหรูหราแบบอิตาเลียน จัดแสดงยนตรกรรมหลายรุ่นใหม่ อาทิ เลวันเต และกีบลี พร้อมมีห้องพิเศษ Configuration Room ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกออพชันต่างๆ ให้กับรถคันโปรด เช่น ชุดแต่ง ล้อแมก ชุดเบรค โทนสีของห้องโดยสาร วัสดุหุ้มเบาะ และอื่นๆ อีกมาก
ชัญโญ มานะกุลสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอ็มจีซี มารีน (เอเชีย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของ อซิมุท ยอชท์ ประเทศไทย ผมรู้สึกยินดีที่ อซิมุท เลาจ์น์ ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ไอคอนสยาม และเชื่อมั่นว่า จะเป็นอีกจุดเชื่อมต่อสำคัญ ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงเรือยอชท์ อซิมุท ได้สะดวกยิ่งขึ้น”
อซิมุท ยอชท์ ประเทศไทย นำเสนอไลฟ์สไตล์สุดหรูแห่งการแล่นไปบนผืนน้ำ โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย ผสานรูปลักษณ์และการตกแต่งภายในแบบอิตาเลียนดีไซจ์น โดยลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษผ่าน อซิมุท เลาจ์น์ ที่ไอคอนสยาม ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้สนใจศึกษารายละเอียดของเรือรุ่นต่างๆ เพื่อตัดสินใจเลือกรุ่นที่เหมาะกับตนเอง โดยมีไฮไลท์เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงอย่าง Atlantis 43, Magellano 43 และ Flybridge 66
เอมจีซี-เอเชีย เดินเกมรุกตลาดย่านฝั่งธนฯ กับสารพัดยนตรกรรม อุลทรา-ลักชัวรี ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม พร้อมแล้วที่จะให้บริการทุกท่าน เชิญมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ ที่โซน Iconluxe ชั้น 1 ไอคอนสยาม