ดอม เหตระกูล ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ภาพรวมด้านยอดขายรถใหม่ของตลาดปีนี้คาดว่าจะคงตัว ดังนั้น การจะมีแต่โชว์รูมที่ลูกค้ามาใช้บริการด้วยวัตถุประสงค์เจาะจงในเรื่องของการซื้อรถ หรือรับบริการซ่อมบำรุงเพียงอย่างเดียว จะเหมือนเราอยู่กับที่ รอคนเข้ามา ธุรกิจก็จะนิ่ง แต่โมเดลของโชว์รูมแบบ มิกซ์ยูส คอมเพลกซ์ คือ การสร้าง Traffic ให้เกิดการหมุนเวียน ดึงคนเข้ามาใช้บริการภายในอาคาร ทำให้คนเหล่านี้ได้เห็นรถมอเตอร์ไซค์บิกไบค์ ได้สัมผัสกับวิถีไบเคอร์ และวันหนึ่งเขาก็อาจจะเป็นลูกค้าของเราต่อไป
ทั้งนี้เป้าหมายหลักในปีแรกของการเปิดโชว์รูมแบบ มิกซ์ยูส คอมเพลกซ์ แห่งนี้ คือ การสร้างคอมมูนิทีของคนที่รักและหลงใหลในมอเตอร์ไซค์เป็นอันดับแรก โดยมุ่งหวังให้คนที่ยังไม่มีบิกไบค์ ได้ลองเข้ามาหาข้อมูล ทั้งเรื่องรถ และทักษะการขับขี่ที่ถูกต้องปลอดภัย รวมถึงการสร้างมิตรภาพ เนทเวิร์คของคนในแวดวงบิกไบค์
ในอนาคตอันใกล้นี้ จะผุดโครงการตลาดอาหารเช้าแบบฟูดทรัคในคอนเซพท์ Grab & Go โดยจะรวบรวมอาหารดังเจ้าอร่อยมาให้บริการ อาทิ ขนมครก น้ำเต้าหู้ โจ๊ก ต้มเลือดหมู เป็นต้น
ในโซนของโชว์รูมนั้นแบ่งเป็นโชว์รูม ทไรอัมฟ์ ที่ตกแต่งด้วยคอนเซพท์ Triumph's World ที่ผสมผสานงานศิลปะ และการจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ระดับซูเพอร์พรีเมียม ไว้ด้วยกันบนชั้น 6
ในส่วนของชั้น 5 ช่วงกลางวันจะเปิดเป็นร้านกาแฟ และ Working Space เอาใจคนทำงานอิสระ ที่อาศัยอยู่ในย่านนี้ และในช่วงเย็นจะให้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นแบบบาร์แอนด์เรสเตอรอง 
