ปัจจุบันการแข่งรถในคลาสส์ GT4 ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากกฏเกณฑ์ต่างๆ ไม่เข้มงวดเท่ากับคลาสส์ GT3 ตัวรถยังคงใกล้เคียงกับรถที่ทำตลาดจริง ถึงอย่างนั้นองค์ประกอบหลายส่วนสามารถปรับแต่งได้สำหรับการแข่งขัน ระบบความปลอดภัยยังมีติดตั้งมาให้ เช่น ระบบป้องกันล้อลื่นไถล และ ระบบเบรคเอบีเอส นักแข่งไม่จำเป็นต้องมีระดับสูงนักก็สามารถเข้าร่วมได้ ขอแค่มีงบประมาณมากพอเท่านั้น (บางทีมเรียกรถแข่งในคลาสส์นี้ว่า Customer Racing)หนึ่งในรถสปอร์ทจากแดนอาทิตย์อุทัยได้เผยโฉมรถแข่งในคลาสส์ GT4 ออกมา นั่นคือ Toyota Supra GT4 เส้นสายใกล้เคียงกับรถที่ทำตลาด แต่เสริมชุดตกแต่งรอบคัน สปอยเลอร์หน้า/หลังขนาดใหญ่ ห้องโดยสารถูกถอดสิ่งอำนวยความสะดวกออกไป ติดตั้งอุปกรณ์สำหรับการแข่งขันเท่านั้น อย่างไรก็ตามมีอุปกรณ์บางรายการสามารถเลือกติดตั้งเพิ่มเติมได้ เช่น กล้องมองภาพด้านหลัง หรือ ระบบตรวจแรงดันลมยาง เป็นต้น สเปคเครื่องยนต์ คือ เบนซิน เทอร์โบ ขนาด 3.0 ลิตร กำลังสูงสุด 429 แรงม้า (มากกว่ารุ่นปกติที่มีแรงม้า คือ 335 แรงม้า) ส่งกำลังสู่ล้อคู่หลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ พร้อมโหมดบวก/ลบ ระบบรองรับของ KW ระบบเบรคของ Brembo คาลิเปอร์คู่หน้าแบบ 6 จุดยึด ด้านหลัง 4 จุดยึด ล้อแมกขนาด 18 นิ้วของ OZ ทั้งหมดที่ว่ามา ทำให้ Supra GT4 มีน้ำหนักโดยรวมที่ 1,350 กก. (รุ่นปกติ อยู่ที่ 1,514 กก.) โอกาสที่จะได้เห็น Toyota Supra GT4 คงต้องเป็นการแข่งขันทางเรียบต่างๆ ในบ้านเรา คลาสส์ GT4 มีแข่งในรายการ Thailand Super Series หรือ ไม่เช่นนั้น ต้องเป็นรายการระดับนานาชาติที่มีการแข่งขันในบ้านเรา เช่น Blancpain GT Challenge Asia