X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
3 Sep 2020
Suzuki เชิญชวนลูกค้าร่วมกิจกรรมแข่งขันขับรถแบบประหยัดน้ำมัน
Suzuki (ซูซูกิ)
ตอกย้ำกระแสความนิยม
Celerio (เซเลรีโอ) อย่างต่อเนื่อง
เชิญชวนลูกค้าร่วมกิจกรรมแข่งขันขับรถแบบประหยัดน้ำมัน
ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด
50,000 บาท
วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด
บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากวิกฤติหลังการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์อย่างเห็นได้ชัด ผู้คนต่างปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตใหม่ ทั้งไลฟ์สไตล์การทำงาน การใช้ชีวิต และด้านอื่นๆ เช่น การวางแผนทางการเงิน พยายามลดค่าใช้จ่ายต่างๆ อีกทั้งมีความรัดกุมในเรื่องการใช้จ่ายเงินมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงมีความสนใจในการซื้อสินค้าที่มีคุณภาพสูง และคุ้มค่าเกินความต้องการ ส่งผลกระทบถึงภาคธุรกิจโดยรวมในประเทศไทยมีการหดตัวลงเป็นอย่างมาก ซึ่งธุรกิจด้านอุตสาหกรรมยานยนต์เป็นอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากวิกฤติดังกล่าว หากแต่การเดินทางก็ยังถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน โดยผู้บริโภคมีความต้องการความสะดวก และความปลอดภัยในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ดังนั้น
การมองหารถยนต์ส่วนบุคคลมาเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกเหนือจากเพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชีวิต ยังมีการคำนึงถึงความคุ้มค่า ทั้งด้านคุณภาพ และราคา
ซึ่ง
รถยนต์
Suzuki Celerio
จึงเป็นอีก 1 รุ่นที่
สามารถตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบที่มอบให้ทั้งประโยชน์ใช้สอย และความประหยัด
ส่งผลให้มีตัวเลขยอดขายที่ดีอย่างเกินความคาดหมายในช่วงเวลานี้
Suzuki Celerio
รถยนต์นั่งขนาดคอมแพคท์คุณภาพเกินตัว ในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา มียอดขายอยู่ที่ 2,481 คัน ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับยอดขายรถยนต์
Suzuki Celerio
ในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2562 คิดเป็นอัตราเติบโต 306 % ด้วยราคาจำหน่ายที่ลูกค้าสามารถตัดสินใจครอบครองเป็นเจ้าของได้ง่ายดาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 318,000 บาท สามารถเริ่มต้นผ่อนเพียงเดือนละ 1,999 บาท หรือขับฟรี 90 วัน อีกทั้งเป็นรถยนต์ที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบที่มอบความคุ้มค่าทั้งในเรื่องประโยชน์ใช้สอย และความประหยัด ผู้ขับขี่ยังมั่นใจได้ในสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ มอบพละกำลัง และความสามารถเกินตัว มีสมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่า 20 กม./ลิตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขนาดห้องโดยสารที่กว้างสบาย มีพื้นที่บริเวณเหนือศีรษะ และพื้นที่วางขาสบายทั้งที่นั่งตอนหน้า และตอนหลัง พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ เสริมความอุ่นใจด้วยระบบ และอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ Suzuki เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตรถอีโคคาร์อย่างแท้จริง ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสของรถยนต์
Suzuki Celerio
ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง
Suzuki
จึงร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์
Suzuki
เชิญชวนลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Suzuki Celerio
เข้าร่วมจัดกิจกรรม
Celerio Utility All Around
โดยมีเงื่อนไขในการขับรถแบบประหยัดน้ำมัน ลุ้นรับรางวัลบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท
วัลลภ
กล่าวเพิ่มเติมว่า
กิจกรรม Celerio
Utility All Around
จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เป็นการแข่งขันขับรถแบบประหยัดน้ำมัน มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในการใช้รถยนต์
Suzuki
โดยตลอด เพื่อให้ผู้จำหน่ายรถยนต์
Suzuki
ได้สานสัมพันธ์กับลูกค้าใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพื่อให้ลูกค้ามีการพบปะกันระหว่างผู้ใช้รถยนต์
Suzuki Celerio
พร้อมกันกว่า
จำนวน
50 คัน
โดย
Suzuki
ได้เชิญนักแสดง และพิธีกรขวัญใจวัยรุ่น ใบเฟิร์น
(พัสกร พลบูรณ์)
และแจ๊ค แฟนฉัน
(เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์)
มาร่วมสร้างสีสันในกิจกรรม
ที่จะมีขึ้นใน
วันเสาร์ที่
26 กันยายน 2563 กำหนดเส้นทางไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ-ระยอง
ซึ่งลูกค้าที่ขับรถ
Celerio
ได้ประหยัดน้ำมันมากที่สุด และปฏิบัติถูกต้องตามกติกาเงื่อนไขที่บริษัทฯ
กำหนด ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันแทนเงินสดทันทีมูลค่าสูงสุดจำนวน
50,000
บาท
โดย
เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่
1-21 กันยายน 2563 จำนวนจำกัดเพียง 50 คัน
ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดต่อโชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์
Suzuki
ทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่
https://www.suzuki.co.th/th/newspromotion/detail-262.html
และเฟศบุคเพจ Suzuki Motor Thailand
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/340289
แชร์บทความ
คำค้นหา
Suzuki
ซูซูกิ
Suzuki Celerio
ซูซูกิ เซเลรีโอ
COVID-19
โควิด-19
การแข่งขันขับรถแบบประหยัดน้ำมัน
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Suzuki
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Suzuki ขยายแคมเปญพิเศษ Super Platinum Deal ดีลคุ้ม..ขั้นสุด
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Suzuki จับมือ กรมการขนส่งทางบกจัดแคมเปญส่งความสุข
รถล่าสุด
16 Apr 2024
Aion Y Plus 490 Premium / Mitsubishi Xpander Cross HEV / Suzuki XL7 Hybrid รวม 3 ครอสส์โอเวอร์สไตล์ MPV น่าพาไปเที่ยว !
ทดลองขับ(formula)
14 Apr 2024
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
เรื่องน่ารู้
3 Apr 2024
ศึก (ป้าย) แดงเดือด ! นาทีทองของคนอยากมีรถ
เรื่องน่ารู้
29 Mar 2024
สำรวจดาวเด่น คัดตัวเด็ด ! มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 (Part 2)
ข่าวรอบโลก
28 Mar 2024
231,385 คือ ยอดขายซึ่งมีหน่วยเป็นคันของ HONDA N-BOX ซึ่งเป็น K-CAR หรือรถยนต์นั่งขนาดมีนีที่ขายดีที่สุดในเมืองปลาดิบในรอบปี 2023...
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Suzuki
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
4 May 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
4 May 2024
Mitsubishi ปลูกป่าชายเลน จังหวัดจันทบุรี
ธุรกิจ
3 May 2024
Suzuki Celerio อัดแคมเปญเดือด ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,302 บาท