Gordon Murray แทบไม่เชื่อว่า GMA T.33 จะได้รับความนิยมสูงขนาดนี้ บริษัทตั้งเป้าผลิตทั้งหมด 100 คัน ได้ถูกจองทั้งหมดอย่างรวดเร็ว ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าใหม่ข่าวจากสหรัฐอเมริกา ระบุว่า Gordon Murray นักออกแบบเจ้าของผลงาน McLaren F1 ที่ประสบความสำเร็จกับ GMA T.50 อย่างท่วมท้น ได้ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งด้วยรถสปอร์ทขนาดเล็ก T.33 ที่มีราคาไม่แพงมาก และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ปิดยอดขายได้อย่างรวดเร็ว Gordon Murray Automotive แถลงอย่างเป็นทางการว่า T.33 ทั้งหมดถูกจองภายใน 2 สัปดาห์แรกของการเปิดตัว โดยสัปดาห์แรกเปิดตัวด้วยการเผยแพร่ภาพของ T.33 ออกไป ก็สามารถทำยอดจองได้ถึง 60 คัน และน่าแปลกใจที่มีลูกค้าเพียง 3 ราย จองรุ่นเกียร์แพดเดิล ชิฟท์ ของ Xtrac ส่วนที่เหลือทั้งหมดจองรุ่นเกียร์ธรรมดา แม้ว่าระบบเกียร์แบบใหม่ ใช้เทคโนโลยีล่าสุด ด้วยระบบการทำงานแบบไม่มีแป้นเหยียบคลัทช์ ที่สามารถเปลี่ยนจังหวะเกียร์ได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้ราคาสูงขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจ ที่ระบบถ่ายทอดกำลังแบบเกียร์ธรรมดาจะได้รับความนิยมมากกว่า รูปลักษณ์สวยงาม และคุณภาพการผลิตสูงใกล้เคียง GMA T.50 จึงไม่น่าแปลกใจ ที่รถจากโรงงานเล็กๆ สามารถทำยอดขายทะลุเป้าได้อย่างรวดเร็ว เป็นรถที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบา เครื่องยนต์สมรรถนะสูง จึงทำให้ลูกค้าไม่ต้องใช้เวลาตัดสินใจนาน กับรถน้ำหนักไม่ถึง 1.1 ตัน ซึ่งเบากว่ารถคู่แข่งในระดับเดียวกันถึง 200 กก. ภายนอกถูกออกแบบให้คล้ายคลึงกับ T.50 แต่ T.33 มีลักษณะเฉพาะตัว ไม่ได้ใช้ชิ้นส่วนร่วมกัน ยังมีน้ำหนักมากกว่าถึงเกือบ 105 กก. ซึ่งเป็นผลจากการออกแบบ เพื่อวางขายทั้งในตลาดรถพวงมาลัยซ้ายและพวงมาลัยขวา ทั้งต้องสอดคล้องกับข้อกำหนดความปลอดภัยในการชนของสหรัฐฯ จึงต้องเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับโครงสร้างหลักมากขึ้น จึงส่งผลให้มีน้ำหนักมากขึ้น ราคารวมภาษีของ T.33 ในสหรัฐฯ อยู่ที่ 60.9 ล้านบาท จะเริ่มการผลิตในปี 2567 หลังการผลิต GMA T.50 ไปแล้วระยะหนึ่ง