Mini Millennium Auto ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Mini อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ฉลองครบรอบปีที่ 20 ในการดำเนินธุรกิจ และเป็นผู้แทนจำหน่าย Mini รายแรกของไทย จัดกิจกรรม "20th Happy Story by Millen nium Auto" มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ลูกค้าที่จอง และออกรถยนต์ Mini ภายในปีนี้ รับสิทธิ์ลุ้น Mini Cooper SE รถยนต์พลังงานไฟฟ้าอีก 1 คัน พร้อมด้วยกิจกรรมพิ เศษ นำทีมผู้บริหาร Mini ประเทศไทย ทุกยุคสมัยมาร่วมส่งความสุข ผ่านเรื่องราวสุดประทับใจ รวมถึงเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา
ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) กล่าวว่า Mini เป็นแบรนด์รถยนต์ที่มาพร้อมไลฟ์สไตล์เป็นเอก ลักษณ์ จึงต้องใช้กลยุทธ์ในการทำตลาดที่แตกต่างจากรถ ยนต์ทั่วไป โดยเราให้ความสำคัญทางด้านอารมณ์ ความพึงพอใจ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมความตั้ง ใจในการทำตลาดรถยนต์ Mini อย่างจริงจัง ด้วยการสร้างโชว์รูม Mini เอกมัย ที่เป็นโชว์รูม Mini ที่ใหญ่สุดในโลกขณะนั้น อาคารมีดีไซจ์นเป็นเอกลักษณ์ ได้รับรางวัลพระราชทานผลงานสถาปัตยกรรมดีเด่น จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี คัดเลือกโดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระ บรมราชูปถัมภ์ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้เราเสมอมา ซึ่งเป็นกำลังใจชั้นเลิศสำหรับทีมงาน ในการพัฒนาคุณภาพการบริการให้ดีที่สุดตลอดไป
สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี Mini Millennium Auto ได้ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาก มาย ควบคู่ไปกับความท้าทายของกลยุทธ์ในการทำตลาด ที่แตกต่างจากแบรนด์รถยนต์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง เสมือนการเริ่มต้นจากครอบครัวเล็กๆ อันอบอุ่น ที่เติบโตขึ้น ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงการได้รับความไว้วางใจจากลูก ค้า Mini ทุกท่านมาโดยตลอด วันนี้ Mini Millennium Auto มีอายุครบ 20 ปี เสมือนเป็นคนหนุ่มที่แข็งแรงเต็มที่ พร้อมออกไปเผชิญกับโลกกว้าง และความท้าทายในทุกรูปแบบ และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 20 เราได้จัดแคม เปญพิเศษ "20th Happy Story by Millennium Auto " กับรางวัลใหญ่ ซื้อMini รับสิทธิ์ลุ้น Mini Cooper SE รถยนต์พลังงานไฟฟ้า อีก 1 คัน แทนคำขอบคุณจากพวกเรา
ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ เป็นการกลับมารวมตัวกันของผู้บริหาร Mini ทุกยุคสมัย เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความประ ทับใจ ที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงเวลาของตนเอง แบ่งเป็น 6 ยุคสมัย กับผู้บริหารทั้ง 5 ท่าน
ยุคบุกเบิก (2547-2550)
เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายแบรนด์ระดับภูมิภาค และฝ่ายขายประเทศไทย BMW Motorrad เอ เชียตะวันออกเฉียงใต้ และผู้นำเข้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
เศรษฐิพงศ์ ผู้จัดการทั่วไปในยุคเริ่มต้นของ Mini ประเทศ ไทย เล่าถึงความประทับใจในเวลานั้นว่า “ช่วงปี 2547 รถ ยนต์ Mini เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในฐา นะยนตรกรรมระดับไอคอน พร้อมประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ โดยเป็นช่วงเริ่มต้นที่เราต้องถ่ายทอดข้อมูลให้แก่ลูก ค้าว่า Mini เป็นรถยนต์แบบไหน มีความพิเศษอย่างไร เพื่อให้เขารู้จัก Mini มากขึ้น และเข้าใจในตัวตนของรถ ยนต์ Mini อีกทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างคอมมูนิทีเพื่อเป็นศูนย์กลางของผู้ใช้ Mini ให้ได้มาพบกัน ผ่านกิจ กรรมที่เปี่ยมด้วยความสนุกสนานตามสไตล์ Mini และเป็นช่วงเวลาที่หนังสือพิมพ์ "Minister" เริ่มตีพิมพ์เป็นครั้งแรก”
ยุคที่ 2 (2550-2552)
ปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด BMW ประเทศไทย
นับเป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญ ที่มีส่วนร่วมบุกเบิก และปลุกปั้นแบรนด์ Mini มาตั้งแต่ต้น และยังเป็นเพียงคนเดียว ที่มีโอกาสดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป Mini ประเทศไทย ถึง 2 ครั้ง และได้กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อ Mini ไว้ว่า “ผมรู้สึกภูมิใจ ที่ได้มีโอกาสจัดกิจกรรมที่นับว่ามีความสำคัญกับคนไทยทั้งประเทศ คือ "Mini Phenomenon 2007" (Long Live The King) โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ใช้รถยนต์ Mini ในประเทศไทย มาจอดเรียงกันเพื่อแปรอักษรเป็นเลข ๙ แทนความจงรักภักดีที่พวกเรามีต่อในหลวงรัชกาลที่ 9 รวมถึงได้เปิดตัว Mini รุ่น Clubman อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นรถที่มีเอกลักษณ์พิเศษ ด้วยฝาท้ายที่เปิดแยกออก 2 ฝั่ง”
ยุคที่ 3 (2552-2554)
กฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
กฤษฎา เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญ ในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ Mini ในประเทศไทย โดยเปิดเผยว่า “Mini ประเทศไทย ให้ความสำคัญในการสร้างประสบ การณ์ที่พิเศษ และโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ให้แก่ลูกค้า ผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย และบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนนอกจากนั้นก็มีการเปิดตัว Mini หลายรุ่นใหม่ อาทิ Mayfair, Camden, Country man, Clubman Hampton รวมถึงเป็นช่วงเวลาเตรียมพร้อมสำหรับการประกอบ Mini Countryman ในประ เทศไทยเป็นครั้งแรก”
ยุคที่ 4 (2554-2557)
จตุพล พุทธวิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด Peugeot ประเทศไทย
จตุพล เป็นผู้บริหารที่มาพร้อมความสำเร็จของการเปิดตัว Mini Countryman รุ่นประกอบในประเทศ ณ โรงงาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ในจังหวัดระยองช่วงปี 2556 และมีโอกาสได้จัดกิจกรรมพิเศษ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยนำรถยนต์ Mini กว่า 100 คัน แปรอักษรเป็นคำว่า "We Love Queen" รวมไปถึงการเปิดตัว Mini รุ่น Pace man และการจัดงานเพื่อร่วมเฉลิมฉลองการแข่งขันฟุต บอลโลก "Mini Football Miniacs" ช่วงปี 2557
ยุคที่ 5 (2557-2563)
ปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด BMW ประเทศไทย
นับเป็นการกลับมาดำรงตำแหน่งอีกครั้งของปรีชา หลังจากที่ได้ไปดูแลแบรนด์ Mini ในระดับภูมิภาคประจำประ เทศสิงคโปร์ ซึ่งก็มีหลายเหตุการณ์สำคัญอันน่าประทับใจ อีกทั้งเป็นเสมือนจุดเริ่มต้นของการก้าวสู่ยุคอนาคต กับรถ ยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วน โดยปรีชาได้เล่าให้ฟังว่า “ช่วงนั้นเป็นเวลาที่ Mini เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมามากมาย ทั้ง Mini JCW Countryman สำหรับผู้ชื่นชอบยนตรกรรมพลังแรง, การจัดเฟสติวัลสุดชิค ภายใต้ชื่อ "Mini Wanderluster" และการเปิดตัวรถยนต์ ไฟฟ้า 100 % อย่าง Mini Cooper SE ที่ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างสูง”
ยุคที่ 6 (2563 ถึงปัจจุบัน)
ประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้อำนวยการ Mini ประเทศ ไทย
ช่วงเวลาดังกล่าว เดินทางมาถึงจุดที่ Mini ได้รับความนิ ยม กว้างขวาง และเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้รถในไทย โดยประภัสรา เผยว่า “รถยนต์ Mini เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าในไทยเพิ่มมากขึ้นทุกๆ ปีอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากรถขนาดเล็กได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน มีความเหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวันในเมืองได้อย่างดี ซึ่งนอกจากแบรนด์จะตอบโจทย์ ในแง่แนวคิด และวัฒน ธรรมของแบรนด์ที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมายแล้ว ตัวผลิตภัณฑ์เองยังตอบโจทย์ในแง่ของเอกลักษณ์ ที่สร้างความแตกต่างในกลุ่มลูกค้า Mini ทั้งในรุ่นที่ผ่านมา และในรุ่นปัจจุบันจะคงความเหนียวแน่นกับแบรนด์มาก และในขณะเดียวกัน ความนิยมยังแพร่หลายมากขึ้นในกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี
ปีนี้ Mini ประเทศไทย วางแผนจะต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการเปิดตัวรุ่น Edition พิเศษอีกหลายรุ่น เพื่อสร้างสีสันให้แก่ตลาด และขยายฐานของลูกค้า ซึ่งใน 2 เดือนกว่าๆ ที่ผ่านมา เรานำรุ่น Edition ใหม่ออกสู่ตลาดแล้วถึง 3 รุ่นด้วยกัน
เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี แห่งความสุข และความสำ เร็จ Mini Millennium Auto ขอมอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ลูกค้า กับแคมเปญ "20th Happy Story by Millen nium Auto" สำหรับลูกค้าที่ทำการจอง และออกรถ Mini กับ Mini Millennium Auto ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2565 มีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ Mini Cooper SE รถยนต์พลังงานไฟฟ้า อีก 1 คัน ครอบคลุมถึงลูกค้าที่ออกรถผู้บริหารป้ายแดง หรือรถใช้แล้ว(Mini Next) พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่นำรถ Mini มาทเรด-อิน เพื่อเปลี่ยนเป็นรถ Mini ใหม่ รับทันที 2 สิทธิ์
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด