ธุรกิจ
Mazda เผยยอดจอง Motor Expo พุ่งกว่า 2,300 คัน

รถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Mazda ยังคงเป็นรถยนต์นั่ง Mazda2 ด้วยจำนวน 827 คัน ตามมาด้วย Mazda CX-30 จำ นวน 596 คัน Mazda CX-3 จำนวน 322 คัน MazdaCX-8 จำนวน 230 คัน Mazda3 จำนวน 189 คัน Mazda CX-5 จำนวน 69 คัน รถพิคอัพ Mazda BT-50 จำนวน 59 คัน และรถสปอร์ท Mazda MX-5 อีกจำนวน 3 คัน ตามลำดับ ส่งผลทำให้ยอดจองในงาน Mo tor Expo 2022 มีจำนวนทั้งหมด 2,295 คัน ซึ่ง Mazda ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจ เชื่อมั่น และตัดสินใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว Mazda ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นกำลังใจที่ผลักดันให้เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อันเป็นแรงปรารถนาให้แก่ลูกค้าทุกคนต่อไป ควบคู่ไปกับการแสวงหาทุกวิถีทางเพื่อให้การดูแลรถยนต์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นไป เพื่อความสุขของลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน
ธีร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ยอดจองในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ Mazda ที่มีฐานลูกค้าที่ชื่นชอบอยู่ในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก เมื่อผนวกกับการที่เรามอบโปรโมชันที่น่าดึงดูดใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการบริการหลังการขายที่ช่วยดูแลลูกค้าในระยะยาว จึงทำให้ลูกค้าตัดสินใจจองซื้อได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Mazda ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจุบันได้อย่างแท้จริง เพราะนอกจากรถยนต์จะต้องมีสมรรถนะการขับขี่ที่ดี มีความสะดวกสบาย มีรูปลักษณ์ที่สง่างาม คัดสรรด้วยวัสดุคุณภาพสูง อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี และมีความปลอดภัยระดับโลกแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ต้องมอบการบริการที่ดีเลิศ และช่วยดูแลแบ่งเบาภาระของลูกค้าอย่างเท้จริง หลังจากนี้ Mazda จะเดินหน้าด้วยด้วยแนวทางนี้ เพื่อนำเสนอรถยนต์ และการบริการที่ตอบโจทย์ เพื่อให้ลูกค้า Mazda รู้สึกภาคภูมิใจที่เลือก Mazda เป็นพาหนะคู่ใจไปตลอดอายุการใช้งาน
สำหรับลูกค้าที่พลาดงาน Motor Expo สามารถเข้าชมยนตรกรรมทุกรุ่นได้ที่โชว์รูม Mazda ใกล้บ้านทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเดียวกับภายในงานฯ ไม่ว่าจะเป็นดาวน์เริ่มต้น 29,900 บาท* ดอกเบี้ย 2.09 %* ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insu rance 1 ปี* ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม.* รวมทั้งขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อมอบการดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดตั้ง แต่วันแรกที่ออกรถ จนถึงบริการหลังการขายตลอดระยะเวลา 5 ปี ด้วยโปรแกรม Mazda Ultimate Service (MUS) รวมมูลค่าสุดสุด 62,568 บาท* ที่ครอบคลุมทั้งการรับประกันคุณภาพ ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะ ฟรีค่าแรง ฟรีค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเหลว พร้อมฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ตั้งแต่วันนี้-31 ธค. 65 ที่โชว์รูม Mazda ทั่วประเทศ
นอกจากนี้ Mazda ยังได้เพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mazda มือสองคุณภาพดีทุกรุ่น ด้วยแคมเปญ Mazda CPO Year-End Sale มหกรรมรถมือสองคัดคุณภาพ กับข้อเสนอ ออกรถ 0 บาท* ขับฟรี 90 วัน* ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance* รับประกันตัวรถ 1 ปี* และสำหรับลูกค้า 300 ท่านแรก ที่จองรถในงาน 5,000 บาท และออกรถภายในวันที่ 31 ธค. 65 รับฟรี Sony Portable Wireless Speaker มูลค่า 1,990 บาท* ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป-31 ธ.ค. 65 ที่โชว์รูม Mazda Certi fied Pre-Owned ทั่วประเทศ
*เงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th 

