X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
13 Dec 2022
Mazda เผยยอดจอง Motor Expo พุ่งกว่า 2,300 คัน
Mazda เผยยอดจอง "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39" มียอดจอง 2,295 คัน ตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ และกระแสความนิ ยมรถยนต์ Mazda ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และการออกแบบอันสง่างามจากแนวคิด Kodo Design ที่ยังคงได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้า และแฟนๆ ชาวไทยมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่นพิเศษ Mazda Carbon Edition ประกาศขยายข้อเสนอพิ เศษออกไปจนถึงวันที่ 31 ธค. 65 เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ และแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีที่โชว์รูม Mazda ทั่วประเทศ ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39" นับว่ายังคงคึกคักเช่นเคย และมีลูกค้าเดินทางเข้ามาชมยนตรกรรมที่บูธ Mazda อย่างไม่ขาดสายตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะรถยนต์รุ่นพิเศษ Mazda Carbon Edition ทั้ง 4 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น Mazda2 Mazda3 Mazda CX-3 และ MazdaCX-30 ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก และรถยนต์รุ่นอื่นๆ ก็มีผู้ให้ความสนใจไม่แพ้กัน อาทิ Mazda2 Mazda CX-3 และ Mazda CX-30 รวมถึงรถยนต์ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวีทุกรุ่น โดยเฉพาะครั้งนี้ Mazda ได้จัดโปรแกรมพิเศษ Mazda Ultimate Service (MUS) เพื่อช่วยดูแลบริการหลังการขาย ซึ่งครอบคลุมทั้งการรับประกันคุณภาพ ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะ ฟรีค่าแรง ฟรีค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของ เหลว ตลอดระยะเวลา 5 ปี ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองรถยนต์ที่ให้ความสะดวกสบายต่อการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน โดยไม่ทำให้เกิดภาระด้านค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต จึงทำให้ลูกค้าตัดสินใจเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของรถยนต์ Mazda ภายในงานฯ กันอย่างต่อเนื่องทั้ง 12 วัน
รถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Mazda ยังคงเป็นรถยนต์นั่ง Mazda2 ด้วยจำนวน 827 คัน ตามมาด้วย Mazda CX-30 จำ นวน 596 คัน Mazda CX-3 จำนวน 322 คัน MazdaCX-8 จำนวน 230 คัน Mazda3 จำนวน 189 คัน Mazda CX-5 จำนวน 69 คัน รถพิคอัพ Mazda BT-50 จำนวน 59 คัน และรถสปอร์ท Mazda MX-5 อีกจำนวน 3 คัน ตามลำดับ ส่งผลทำให้ยอดจองในงาน Mo tor Expo 2022 มีจำนวนทั้งหมด 2,295 คัน ซึ่ง Mazda ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจ เชื่อมั่น และตัดสินใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว Mazda ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นกำลังใจที่ผลักดันให้เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อันเป็นแรงปรารถนาให้แก่ลูกค้าทุกคนต่อไป ควบคู่ไปกับการแสวงหาทุกวิถีทางเพื่อให้การดูแลรถยนต์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นไป เพื่อความสุขของลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน ธีร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ยอดจองในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ Mazda ที่มีฐานลูกค้าที่ชื่นชอบอยู่ในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก เมื่อผนวกกับการที่เรามอบโปรโมชันที่น่าดึงดูดใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการบริการหลังการขายที่ช่วยดูแลลูกค้าในระยะยาว จึงทำให้ลูกค้าตัดสินใจจองซื้อได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Mazda ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจุบันได้อย่างแท้จริง เพราะนอกจากรถยนต์จะต้องมีสมรรถนะการขับขี่ที่ดี มีความสะดวกสบาย มีรูปลักษณ์ที่สง่างาม คัดสรรด้วยวัสดุคุณภาพสูง อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี และมีความปลอดภัยระดับโลกแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ต้องมอบการบริการที่ดีเลิศ และช่วยดูแลแบ่งเบาภาระของลูกค้าอย่างเท้จริง หลังจากนี้ Mazda จะเดินหน้าด้วยด้วยแนวทางนี้ เพื่อนำเสนอรถยนต์ และการบริการที่ตอบโจทย์ เพื่อให้ลูกค้า Mazda รู้สึกภาคภูมิใจที่เลือก Mazda เป็นพาหนะคู่ใจไปตลอดอายุการใช้งาน
สำหรับลูกค้าที่พลาดงาน Motor Expo สามารถเข้าชมยนตรกรรมทุกรุ่นได้ที่โชว์รูม Mazda ใกล้บ้านทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเดียวกับภายในงานฯ ไม่ว่าจะเป็นดาวน์เริ่มต้น 29,900 บาท* ดอกเบี้ย 2.09 %* ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insu rance 1 ปี* ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม.* รวมทั้งขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อมอบการดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดตั้ง แต่วันแรกที่ออกรถ จนถึงบริการหลังการขายตลอดระยะเวลา 5 ปี ด้วยโปรแกรม Mazda Ultimate Service (MUS) รวมมูลค่าสุดสุด 62,568 บาท* ที่ครอบคลุมทั้งการรับประกันคุณภาพ ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะ ฟรีค่าแรง ฟรีค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเหลว พร้อมฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ตั้งแต่วันนี้-31 ธค. 65 ที่โชว์รูม Mazda ทั่วประเทศ นอกจากนี้ Mazda ยังได้เพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mazda มือสองคุณภาพดีทุกรุ่น ด้วยแคมเปญ Mazda CPO Year-End Sale มหกรรมรถมือสองคัดคุณภาพ กับข้อเสนอ ออกรถ 0 บาท* ขับฟรี 90 วัน* ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance* รับประกันตัวรถ 1 ปี* และสำหรับลูกค้า 300 ท่านแรก ที่จองรถในงาน 5,000 บาท และออกรถภายในวันที่ 31 ธค. 65 รับฟรี Sony Portable Wireless Speaker มูลค่า 1,990 บาท* ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป-31 ธ.ค. 65 ที่โชว์รูม Mazda Certi fied Pre-Owned ทั่วประเทศ
*เงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/433852
แชร์บทความ
คำค้นหา
Mazda
มาสด้า
มาซดา
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Mazda
เรื่องน่ารู้
22 Apr 2024
Fast Auto Show Thailand 2019...รถไฟฟ้า มาแรงนะเธอ !
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดแข่งขันกอล์ฟ รายการ Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดการแข่งขัน Maztech Thailand 2023
บทความ
10 Apr 2024
จับตารถใหม่ 2024-2025 เตรียมเปิดตัวในไทย
ข่าวรอบโลก
1 Apr 2024
Bugatti Type 59 รถจำลอง 1:8 ราคากว่า 1 ล้านบาท !
ข่าวรอบโลก
28 Mar 2024
231,385 คือ ยอดขายซึ่งมีหน่วยเป็นคันของ HONDA N-BOX ซึ่งเป็น K-CAR หรือรถยนต์นั่งขนาดมีนีที่ขายดีที่สุดในเมืองปลาดิบในรอบปี 2023...
ข่าวรอบโลก
28 Mar 2024
194,364 คือ ยอดขายซึ่งมีหน่วยเป็นคันของ TOYOTA YARIS ขายดีที่สุดในญี่ปุ่นในรอบปี 2023
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Mazda
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
2 May 2024
BMW Motorrad ส่งมอบ BMW CE 02 แก่ลูกค้าเป็นประเทศแรกในโลก
ธุรกิจ
2 May 2024
ตลาดรถยนต์ไตรมาสแรกลดลง 24.6 %
ธุรกิจ
2 May 2024
IMC สื่อสากล เซ็นสัญญาร่วมธุรกิจแอกซ่าประกันภัยฯ