โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า การร่วมแสดงรถยนต์ของ Toyota ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40" จัดแสดงภายใต้แนวคิด “Multiway for a Better World” ภายในบูธจึงจัดแสดงยานยนต์ภายใต้ 2 แกนหลักของแนวคิด “Mobility for All” และ “Leave No One Behind” โดยเราเชื่อว่ามีความจำเป็นต้องจัดเตรียมเทคโนโลยีเพื่อเป็นทางเลือกสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน โดยพิจารณาจากความต้องการของลูกค้า ระบบสาธารณูปโภคที่รองรับ และการผสมผสานทางพลังงานที่เหมาะสม”
“ดังนั้น สิ่งแรกก็คือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงสังคมแห่งความเป็นกลางทางคาร์บอน โดย Toyota ได้แนะ นำ Camry HEV สู่ตลาดในปี พศ.2552 โดยเป็นรถรุ่นแรกที่นำระบบไฟฟ้ามาใช้ ทำให้ยอดขายสะสมของรถ HEV บรรลุ 173,000 คันในปัจจุบัน ยิ่งกว่านั้นเราได้นำเสนอความสบายใจในทุกด้านสำหรับการใช้งานให้แก่ลูก ค้า ทั้งตัวผลิตภัณฑ์ การบริการหลังการขาย และแพคเกจทางด้านสินเชื่อ นำโดย All-New Yaris Cross ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างสูงจากลูกค้า และขอขอบคุณการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากท่านสื่อมวลชน นอกจากนั้น ยังมีรถยนต์ในกลุ่ม HEV ที่หลากหลายตั้งแต่ SUV ไปจนถึงรถยนต์ซีดาน ได้แก่ Innova Zenix, Corolla Cross, Camry และ Corolla Altis โดยปัจจุบันโตโยต้ามีรถยนต์ในกลุ่ม HEV จำหน่ายทั้งสิ้นถึง 7 รุ่น และยังมีแผนเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ที่สำคัญกว่านั้นต้องเป็นรถยนต์ที่ส่งเสริมการลดคาร์บอนไดออกไซด์ด้วยเช่นกัน ส่วนแกนหลักที่ 2 ก็คือ ผลิตภัณฑ์ของเราต้องส่งเสริมความสุขของผู้ใช้ โดยนอกจาก HEV เรายังนำเสนอรถยนต์อีโคคาร์ยอดนิยม อย่างเช่น Yaris Ativ, Yaris Hatchback และ MPV 7 ที่นั่ง Veloz โดยอีกหนึ่งไฮไลท์บนเวทีแห่งนี้ก็คือ All New Hilux Champ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา”
Hilux Champ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะส่งมอบความขอบคุณสู่คนไทยทุกคนในฐานะรถกระบะมหาชน โดยเมื่อตอนเริ่มต้นโครงการ ท่านประธาน อากิโอะ โตโยดะ ได้กล่าวไว้ว่า โครงการนี้ไม่ใช่แค่การแนะ นำรถรุ่นใหม่ แต่เป็นโครงการที่จะสร้างอนาคตที่ดี และสดใสยิ่งขึ้นร่วมกับคนไทย ด้วยคำพูดดังกล่าวเราจึงพัฒ นา Hilux Champ ให้กลับสู่แนวคิดหลักของโครงการ IMV อีกครั้ง นั่นคือ ต้องเป็นรถมีราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตของลูกค้า และยังสามารถปรับแต่งได้ไม่สิ้นสุดตามความต้องการของลูกค้า ภายใต้ความร่วมมืออันดียิ่งจากผู้ประกอบการดัดแปลงรถยนต์ในประเทศหลายราย ยิ่งไปกว่านั้น ภายใต้ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรทางธุรกิจ เราได้จัดเตรียมบริการใหม่ที่มีราคาเข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย
นอกจากนี้เรายังจัดแสดง Hilux Revo ซึ่งได้รับความเชื่อถือ และการตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าชาวไทย ความปรารถนาสูงสุดของเราก็คือ Hilux Champ และ Hilux Revo จะนำรอยยิ้ม และความสุขมาสู่คนไทยยิ่งๆ ขึ้นไปในฐานะ “รถกระบะมหาชนของคนไทย” พร้อมจัดแสดงรถยนต์ทุกรุ่นเพื่อให้โดนใจลูกค้า และยังนำเสนอแคมเปญหลากหลายที่น่าสนใจ
จองรถในงาน รับแคมเปญ “Toyota โปรโมชันใหญ่ ใจสั่นเว่อร์” ซื้อรถ ลุ้นรถ
พิเศษ ! จอง และออกรถยนต์ Tyota ทุกรุ่นในงาน ลุ้นรับรางวัล และข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี
รวมทั้งสิ้น 300 รางวัล มูลค่ารวม 8,418,000 บาท (1 พฤศจิกายน-31 ธันวาคม 2566)
รางวัลที่ 1 GR 86 มูลค่า 2,949,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 2 Fortuner GR Sport มูลค่า 1,959,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 3 Corolla Altis GR Sport มูลค่า 1,129,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 4 แพคเกจทัวร์ ฮ่องกง มูลค่า 45,000 บาท จำนวน 20 รางวัล
รางวัลที่ 5 iPhone 15 (128 GB) มูลค่า 32,900 บาท จำนวน 30 รางวัล
รางวัลที่ 6 ของที่ระลึก GR Merchandise มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 247 รางวัล
พร้อมรับแคมเปญพิเศษ ! ช่วยให้ออกรถง่ายขึ้น “โตโยตาใจดี ช่วยผ่อน 10 เดือน” (ตามรุ่นที่กำหนด)
รับเพิ่มแคมเปญพิเศษ ! ในการดูแลรถสำหรับลูกค้าปัจจุบัน ที่รถอายุมากกว่า 5 ปี (ตามรุ่นที่กำหนด)
เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เริ่มต้น 730 บาท+เชคฟรี 38 รายการ
(นัดหมายล่วงหน้ากับผู้แทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ)
เปลี่ยนยาง 3 แถม 1 (เฉพาะยี่ห้อ/รุ่นที่กำหนด)
รับเพิ่มอีกแคมเปญพิเศษ ! Online
จองรถผ่าน Facebook Live ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ รับโคดส่วนลดพิเศษเพิ่ม 2,000 บาท นำไปใช้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่าย Toyota ได้ถึง 6 มกราคม ปีหน้า (จำนวนจำกัด 1,000 คัน)
จองรถผ่านช่องทาง Online ของผู้แทนจำหน่าย รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 2,000 บาท (จำนวนจำกัด)