บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ในประเทศไทย ฉลองครบรอบ 100 ปี พร้อมเดินหน้าสร้างสีสันวงการยานยนต์ไทย ส่งยนตรกรรมใหม่เปิดตัวต่อเนื่อง
ซูว หยิ่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า งานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ถือเป็นความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของแบรนด์ MG ในการสร้าง “สีสัน” ให้แก่อุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และเป็นการเดินหน้าแบรนด์สู่หมุดหมายใหญ่ในการเป็น Top 3 ของอุตสาหกรรม พร้อมสะท้อนให้เห็นถึงแนวทาง และทิศทางของแบรนด์ที่มุ่งขยายไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี AI (Artificial Intelligent) เข้ามาใช้ในการทำงาน รวมถึงแนะนำผลิตภัณฑ์ MG ให้แก่ลูกค้าภายในงาน ด้วยยนตรกรรมที่มีความหลากหลาย เพิ่มทางเลือกให้ครอบคลุมในทุกไลฟ์สไตล์ โดย MG นำทัพยนตรกรรมรุ่นใหม่มาเปิดตัวพร้อมกันมากที่สุดถึง 4 รุ่น อีกทั้งยังมีแคมเปญพิเศษสำหรับยนตรกรรมที่ครบในทุกรูปแบบการขับเคลื่อน
นำโดย New MG Cyberster สปอร์ทโรดสเตอร์ไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่ง รุ่นพวงมาลัยขวา ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน พร้อมด้วยแฮทช์แบคไฟฟ้าที่ขับสนุก และเร้าใจอย่าง New MG4 Electric นำโดยรุ่น XPower และอีก 2 รุ่นที่ผลิตภายในประเทศ กับรุ่น Standard Range และรุ่น Long Range
บิกเซอร์พไรส์ที่เปิดโอกาสให้คนไทยได้สัมผัส และเป็นเจ้าของก่อนใคร กับ E-MPV ไซซ์กลาง อย่าง New MG Maxus 7 และชูความเป็นสปอร์ทคูเปซีดานที่แตกต่างกว่าใคร กับ New MG5 Pro โฉมล่าสุด มาพร้อมห้องโดยสารที่กว้างที่สุดในเซกเมนท์ และการออกแบบโฉมใหม่ที่ดูโฉบเฉี่ยวกว่าเดิม พร้อมให้คนไทยพบกับ 4สุดยอดไฮไลท์เด่น และยนตรกรรมทุกรูปแบบการขับเคลื่อนจาก MG ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม-7 เมษายนนี้ ณ บูธ MG หมายเลข A8 อาคารชาลเลนเจอร์ 3 อิมแพคท์ เมืองทองธานี