Tyreplus ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ "มาทีไรก็ทัชใจ…ที่ไทร์พลัส" ที่ได้ "มาริโอ้ เมาเร่อ" พรีเซนเตอร์ที่เดินทางกับ Tyreplus ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 มาร่วมถ่ายทอดตัวตนที่ชัดเจนของ Tyreplus ในการตั้งใจมอบสินค้า และบริการที่ รู้จริง รู้ใจ และทัชใจลูกค้าทุกครั้งที่เข้ารับบริการที่ Tyreplus ตอกย้ำการเป็นศูนย์บริการรถยนต์ และยางรถยนต์มืออาชีพที่มีเครือข่ายทั่วประเทศกว่า 160 สาขา และทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมดูแลลูกค้าตลอดทุกเส้นทาง
แคมเปญโฆษณา "มาทีไรก็ทัชใจ…ที่ไทร์พลัส" ชวน "มาริโอ้ เมาเร่อ" เล่าถึงบริการแสนอบอุ่นที่ลูกค้าทุกคนจะได้รับเมื่อมาเยือน Tyreplus โดยนำเสนอผ่านทุกช่องทางการสื่อสารแบบ 360 องศาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อสังคมออนไลน์ ตลอดจนสื่อสิ่งพิมพ์โฆษณา และสื่อส่งเสริมการขายที่ Tyreplus ทุกสาขา ที่เริ่มออกสู่สายตาคนทั่วประเทศไปตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยสื่อทุกประเภทต่างถ่ายทอดบริการที่เข้าใจ และใส่ใจทุกความต้องการ จนลูกค้ารู้สึก "ทัชทั้งใจที่ไทร์พลัส"
แคมเปญใหม่ในปี 2567 ของ Tyreplus เดินหน้าตอกย้ำ 3 จุดแข็งที่ชัดเจนของ Tyreplus ที่เรียกว่า Tyreplus Spirit ได้แก่ ความทุ่มเท ความเชี่ยวชาญ และความเข้าใจลูกค้า 3 จุดแข็งนี้สะท้อนถึงการบ่มเพาะประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจศูนย์บริการรถยนต์มาอย่างยาวนานของ Tyreplus จึงมีความเข้าใจรู้ลึก รู้จริง เอาใจใส่ในการแก้ปัญหาด้วยความจริงใจ สร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง มากกว่าความพึงพอใจ และความประทับใจ แต่เป็นความรู้สึก “ทัชใจ" ทุกครั้งที่ใช้บริการ ทำให้ลูกค้าไว้วางใจให้ Tyreplus ดูแลทุกเรื่องรถยนต์ และยางรถยนต์เสมอมา
นอกจากนี้ Tyreplus ยังเตรียมกิจกรรมสนุกๆ พร้อมของรางวัลสุดทัชใจ แทนคำขอบคุณลูกค้ากับฟิลเตอร์ IG และ Facebook Story ให้ลูกค้าฟินกับการร่วมเฟรมกับ มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงอัพโหลดสตอรีคู่กับฟิลเตอร์มาริโอ้ และบอกเล่าโมเมนท์สุดทัชใจที่ Tyreplus ก็ลุ้นรับหมอนอิงสุดทัชใจทั้งหมด 10 รางวัล (มูลค่า 790 บาท) ดูกติกา และเงื่อนไขการร่วมสนุกทั้งหมดได้ทางเพจเฟศบุค