โซดาสิงห์ และ Harley-Davidson (ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน) ประกาศเปิดตัวโซดาดีไซจ์นฉลากพิเศษลิมิเทด เอดิชัน มุ่งสร้างสีสันให้แก่ตลาดไทย โดยโซดาสิงห์ถือเป็นแบรนด์เครื่องดื่มแรกในเอเชียที่ได้คอลแลบกับแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ระดับไอคอนิคอย่าง Harley-Davidson พร้อมกันนี้ โซดาสิงห์ยังเดินหน้าเปิดตัวแคมเปญสื่อสารแบบครบวงจร ที่จะประกอบไปด้วยกิจกรรมมากมายสำหรับลูกค้า และแฟนๆ ของทั้ง 2 แบรนด์
ฐิติพร ธรรมาภิมุขกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของโซดาสิงห์ เนื่องจากเป็นการจับมือกับแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานของโลกอย่าง Harley-Davidson เป็นครั้งแรก ซึ่งนอกจากจะสร้างสีสันให้แก่ตลาด ตอบโจทย์ความหลากหลายของผู้บริโภค และขยายฐานสู่กลุ่มผู้ชื่นชอบ และขับขี่รถจักรยานยนต์ Harley-Davidson นี่ถือเป็นกลยุทธ์ที่ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ที่อยู่เคียงข้าง และให้กำลังใจ เป็นแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคน
มาร์ค โอ ฟลาเฮอร์ที กรรมการผู้จัดการ Harley-Davidson สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย และอินเดีย กล่าวว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญของความมุ่งมั่นในการขยายพันธมิตร ที่จะมาร่วมเติมสีสันให้แก่ไลฟ์สไตล์แบบ Harley-Davidson ให้แก่แฟนๆ ของเรา ซึ่งการจับมือกันครั้งนี้ ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Harley-Davidson ในการเข้าถึงตลาดไทยอย่างสร้างสรรค์ พร้อมทั้งชูภาพลักษณ์ระดับตำนาน ความซ่า และแนวคิดอิสรภาพแห่งการผจญภัยที่ทั้ง 2 แบรนด์มีร่วมกัน
โซดาสิงห์ ถือเป็นเครื่องดื่มยี่ห้อแรกในเอเชียที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Harley-Davidson เนื่องจากจุดเด่นของทั้ง 2 แบรนด์ ต่างก็มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนด้วยเอกลักษณ์แบรนด์ที่มีความซ่า การสร้างสรรค์ที่ไม่หยุดนิ่ง ความคลาสสิคของแบรนด์มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน และครองใจผู้บริโภคหลากหลายกลุ่มในวงกว้าง ที่สำคัญแบรนด์ยังทำหน้าที่มากกว่าการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพให้กลุ่มเป้าหมาย แต่เป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คน ซึ่งที่ผ่านมา โซดาสิงห์ก็มีการทำกลยุทธ์ Collaboration อย่างต่อเนื่อง เช่น การจับมือกับมิสเตอร์การ์ตูน ศิลปินช่างสักระดับโลก ในการสร้างสรรค์ผลงานลงบนฉลากลิมิเทด เอดิชัน
สำหรับขวดโซดาสิงห์ดีไซจ์นฉลากพิเศษลิมิเทด เอดิชันลาย Harley-Davidson ในบรรจุภัณฑ์ (Special Package) พิเศษ มีวางจำหน่ายแล้วตามเอาท์เลททั่วประเทศรวมทั้งพอพอัพในห้างสรรพสินค้าที่ได้รับเลือก ตัวแทนจำหน่าย Harley-Davidson และ Singhaonline.com (สินค้ามีจำหน่ายในเวลาจำกัด) โดยสินค้ามีจำนวนจำกัด 3,000 เซทเท่านั้น โดยจะจำหน่ายผ่านโปรโมชันค้าปลีก และกิจกรรมชิงโชค
นอกจากนี้ ยังมีเสื้อยืด Harley-Davidson รุ่นลิมิเทด เอดิชัน 2 ลาย 2 สี จำนวนจำกัด 3,000 ตัว รวมถึงสินค้าอื่นๆ เช่น ที่เปิดขวด และแก้วเครื่องดื่ม เป็นต้น
อีกไฮไลท์ของความร่วมมือในครั้งนี้ ยังรวมไปถึงโรดโชว์ขบวนรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ซึ่งจะเดินทางผ่านจังหวัดสำคัญ ได้แก่ โคราช ภูเก็ต พิษณุโลก เชียงใหม่ และเชียงราย โดยจะมีบาร์เคลื่อนที่ของโซดาสิงห์ร่วมเดินทางไปด้วย เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์จากความร่วมมือในครั้งนี้โดยตรง โดยขบวนรถมอเตอร์ไซค์จะเข้าร่วมงาน "Asia Harley Days™" ครั้งที่ 3 เทศกาลมอเตอร์ไซค์ และดนตรีที่จะเกิดขึ้น ณ สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 15-16 พฤศจิกายน 2567 ร่วมกับคอนเสิร์ท Singha Soda Music Concert 2024