สยม โรหิตเสถียร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำคณะผู้บริหาร จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์สื่อ มวลชน ภายใต้โครงการ “อยากเล่าเรื่องให้เพื่อนฟัง” ครั้งที่ 11 ตอน “มั่นใจ...ทันใจ... วางใจ มาตรฐานบริการสินไหมทดแทน จากวิริยะประกันภัย” เพื่อบอกเล่าถึงกระบวน การดำเนินงานด้านสินไหมทดแทนของบริษัทฯ ที่มีหัวใจหลัก คือ ความรวดเร็ว และมาตรฐานการบริการ ซึ่งบริษัทฯ ได้มุ่งเน้นพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง
ปัจจุบัน บริษัทฯ มีเจ้าหน้าที่พร้อมรองรับการให้บริการงานด้านสินไหมทดแทนกว่า 2,000 คน มีศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนทั่วประเทศ กว่า 90 แห่ง และจุดตรวจสอบอุบัติเหตุอีกหลายแห่ง รวมถึงการนำนวัต กรรมบริการ VClaim on VCall มาใช้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเคลมประกันออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม. อีกทั้งยังกำหนดแนวทางการดำเนินงานของศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประ กันภัยฯ ให้ได้มาตรฐานทางวิศวกรรมระดับสากล และพร้อมด้วยคุณภาพการบริการที่เป็นเลิศ ดั่งกลยุทธ์ “มากกว่าความคุ้มครอง คือ ความคุ้มค่า” โดยกิจกรรมในครั้งนี้ มีคณะสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ห้องอาหารทาคูมิ โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด รัชดาภิเษก กรุงเทพฯ
ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นการพัฒนาบริการด้านสินไหมทดแทนของรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อตอบรับกระแสของรถยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน โดยได้มีการพัฒนาความร่วมมือกับพันธ มิตรค่ายรถยนต์ ในการร่วมกันกำหนดแนว ทางในการรับประกันภัย ตลอดจนการสร้างองค์ความรู้ทางด้านเทคโนโลยีรถยนต์ไฟ ฟ้า (EV) ให้แก่พนักงาน รวมถึงศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัยฯ ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความ “มั่นใจ” ว่าจะได้รับการบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน ด้วยบริการที่ “ทันใจ” จากการเตรียมพร้อมรับมือกับความเสี่ยงภัยในทุกสถานการณ์ และ “วางใจ” ในบริการที่เป็นธรรมจากวิริยะประกันภัยฯ